Huracan - "Siêu bò" đẹp nhất trong gia đình Lamborghini với ống xả Akrapovic

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Lamborghini Huracan  “thường trú” tại Úc đã được tinh chỉnh lại với một loạt chi tiết "hậu mãi mới", biến siêu xe trở thành một mẫu Huracan đẹp nhất mà chúng ta đã từng nhìn thấy.

Lamborghi Huracan LP610 hóa "bò điên" khi qua tay DMC

Huracan Spyder bản mui trần đã có mặt tại Malaysia

"đa nhân cách" khi sở hữu cùng lúc 2 mẫu la-zăng khác nhau

Huracan -

Đầu tiên, xe được sơn màu sơn xanh neon, có thể là màu Verde Mantis. Tiếp đến, xe được trang bị bộ la-zăng 5 chấu kép màu đen bóng hợp “tông” với kẹp phanh màu xanh và ốp gương chiếu hậu màu đen. Những bổ sung đó đã biến Huracantrở nên khác biệt với bất kỳ một mẫu xe Huracan khác trên thị trường bởi những trang hoàng bên ngoài.

Huracan - Huracan - Huracan -

Cản trước bằng sợi carbon mới kéo dài tới cửa hút gió lớn. Ở hai bên thân xe cũng có “váy” sợi carbon, trong khi đó phía sau xe hoàn toàn nổi bật với bộ khuếch tán và cánh gió sau được được làm từ sợi carbon màu đậm, khiến ngay cả chủ nhân của những chiếc Aventador SVcũng phải ghen tỵ.

Huracan -

Để cho vẻ ngoài của xe trở nên bắt mắt hơn, xe đã được bổ sung thêm một hệ thống ống xả tùy chọn đến từ Akrapovic.

Huracan -

Mặc dù có ngoại hình ấn tượng như vậy, nhưng chúng ta không chắc chắn rằng xe có thể vượt lên trên tất cả những mẫu xe nhà Lamborghini hay không khi mà phiên bản hardcore và hiệu suất caohơn của Lamborghini đã được tung ra thị trường. 

Huracan - Huracan - Huracan - Huracan -

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay