Xe SUV "mới cứng" nhà Renault lộ diện hình ảnh nội thất

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Những hình ảnh đầu tiên trong khoang nội thất của mẫu SUV Renault hoàn toàn mới đã bị rò rì. Xe được kỳ vọng sẽ là một đối thủ nặng ký, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Santa Fe.

Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam Mỹ

Renault bổ sung miễn phí nhiều nâng cấp cho Clio và Captur

Renault đã chính thức vén màn thông số kỹ thuật của chiếc sedan Talisman hoàn toàn mới

Xe SUV

Là phiên bản cao cấp của dòng crossover hoàn toàn mới nhà Renault, mẫu xe đời mới thuộc phân khúc hạng D này sẽ sử dụng chung khung gầm cũng như sở hữu kích thước tương tự với Nissan X-Trail, thành quả của sự hợp tác giữa liên minh Nissan - Renault. Điều khác biệt ở đây chính là mẫu SUV nhà Renault sẽ được khoác lên mình một bộ thân xe cũng như mang diện mạo nội thất hoàn toàn khác biệt.

Mang trên mình thiết kế ngoại thất giống với Nissan X-Trail, tuy nhiên, xe lại "dùng chung" phần thân với mẫu Kadjar.

Xe SUV

Bên trong nội thất, có thể thấy chi tiết trung tâm điều khiển mang nhiều nét giống với mẫu sedan cỡ trung Talismanđời mới. Trong khi đó, màn hình cảm ứng cỡ lớn tương thích với hệ thống thông tin giải trí R-Link tạo điểm nhấn lại giống với mẫu Espace thế hệ mới.

Xe SUV

Cả hai phiên bản xe 5 chỗ và 7 chỗ được kỳ vọng sẽ sở hữu những trang thiết bị cao cấp nhất hiện nay, bao gồm: công nghệ hiển thị Head-up Display (HUD) tân tiến, bảng đồng hồ kỹ thuật số và hệ thống đỗ xe tự động.

Theo nguồn tin, sức mạnh của mẫu SUV đời mới đến từ khối động cơ tăng áp 4 xy-lanh cho cả phiên bản máy dầu và xăng. Kết hợp với đó là hệ dẫn động cầu trước hoặc hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Xe được dự kiến sẽ có mặt trên thị trường vào thời điểm năm 2017.

Một số hình ảnh của xe trên đường thử nghiệm:

Xe SUV

Xe SUV

Xe SUV

Xe SUV

Xe SUV

Xe SUV

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay