Tóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Nhà sản xuất xe hơi rẻ nhất trên Thế giới Tata đã có kế hoạch vén màn mẫu xe Kite hatchback mới của hãng trong một vài tuần tới. Tuy nhiên, mới đây, những hình ảnh của xe đang trên đường chạy thử đã lọt vào ống kính của người tiêu dùng. 

[VIDEO] Lionel Messi trở thành đại sứ thương hiệu của Tata Motors

Ford tham vọng "thâu tóm" thị trường bằng ô tô giá rẻ ?

Tata nano rẻ nhất vào Việt Nam sau thuế cũng lên hơn 250 triệu

Tóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắt

Đầu tháng tới, Tata sẽ vén màn mẫu xe thay thế Tata Indica, mà hiện này có tên mã là . Trước khi được , một nguyên mẫu tiền sản xuất đã bị bắt gặp khi đang trên đường chạy thử.

Chiếc Kite sẽ là một phiên bản sửa đổi của nền tảng Indica, và sẽ có thêm một phiên bản sedan cỡ nhỏ vào đầu năm 2016. Chúng sẽ là những sản phẩm thay thế cho Indica và Indigo eCS cũ trong phân khúc cá nhân, mặc dù doanh số bán hàng của hai xe này cho những hãng taxi hay những cá nhân được dự kiến vẫn sẽ tiếp tục tăng.

Tóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắt

Tata Kite hatchback và compact sedan sẽ được trang bị động cơ xăng và dầu 3 xy-lanh. Tùy chọn động cơ xăng có thể là một động cơ hoàn toàn mới thay thế cho động cơ 1.2 lít, và được bán trên thị trường dưới tên “Revotron” series, mặc dù không có tính năng tăng áp. Đối với tùy chọn động cơ dầu, đó sẽ là gói động cơ dầu 3 xy-lanh 1.05 lít. Đây là phiên bản thu nhỏ động cơ dầu 4 xy-lanh 1.405cc của Tata.

Hộp số sàn 5 cấp sẽ có mặt như là một trang bị tiêu chuẩn, trong khi hộp số sàn tự động (AMT) có thể cũng sẽ được cung cấp, mang đến nhu cầu của những chiếc hatchback với một hộp số tự động. 

Một số hình ảnh Tata Motors "nhá hàng' trước đó cho Kite:

Tóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắtTóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắtTóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắtTóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắtTóm gọn xe giá rẻ Tata Kite trên đường thử lần cuối trước ngày ra mắt

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay