Infiniti "vén màn" mẫu crossover hạng sang QX30 tại triển lãm Los Angeles

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Chiếc hatchback 5 cửa "mới toanh" nhà Infiniti – QX30 đã chính thức được “vén màn” tại LA Auto Show. Infiniti QX30 được phát triển dựa trên QX30 concept - trình làng tại Geneva Motor Show hồi đầu năm nay.

Chi tiết Q30 - mẫu hạng sang nhà

Infiniti QX50 2016 chính thức tới đại lý với giá 774 triệu tại Mỹ

[VIDEO] Q30 - mẫu hatchback hạng sang nhà Infiniti chính thức trình làng tại IAA 2015

Infiniti

QX30 cũng là phiên bản mở rộng của Q30 đã từng được Infiniti giới thiệu tại triển lãm Frankfurt diễn ra hồi tháng 9 vừa qua.

Infiniti

Infiniti

Về ngoại thất, điểm nhấn của chính là thiết kế lưới tản nhiệt vòm kép 3D, đồng thời cản trước sau cũng được làm mới.

Thực tế, để QX30 ra đời thành công nhất có thể, Infiniti không chỉ hợp tác với Mercedes Daimler, mà còn liên kết với Liên minh -. QX30 được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy của Nissan ở Sunderland, Anh.

Infiniti

Sử dụng chung nền tảng khung gầm MFA của  từng xuất hiện trên mẫu CLA và GLA hay A-Class trước đây, QX30 được kỳ vọng sẽ giúp Infiniti mở rộng thị phần trong phân khúc hatchback hạng sang. hứa hẹn sẽ là đối thủ cạnh tranh “đáng gờm” của BMW X1 và Audi Q3.

Infiniti

Infiniti

Không chỉ “mượn” khung gầm từ thương hiệu “ngôi sao ba cánh”, Infiniti QX30 còn sở hữu những nét thiết kế nội thất từ bảng điều khiển trung tâm, bộ điều khiển công tắc cửa sổ, hệ thống thông tin giải trí cho đến ghế ngồi có thể điều khiển, “hao hao” với phong cách của những sản phẩm nhà Mercedes.

Infiniti

Infiniti QX30 sẽ có 2 phiên bản động cơ chạy xăng và diesel. Tại thị trường Bắc Mỹ vào mùa hè tới, những chiếc hatchback được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0 lít, cung cấp 208 mã lực, kết hợp hộp số 7 cấp tự động; sẽ được giao đến tay khách hàng. Xe sử dụng hệ dẫn động bánh trước, đây là trang bị sẵn có khi khách hàng đặt mua xe.

Infiniti

QX30 đã cùng lúc được “vén màn” tại triển lãm LA, Mỹ và Quảng Châu, Trung Quốc gây không ít hào hứng cho người hâm mộ. Tuy vậy, giá bán của QX30 hiện vẫn còn là một ẩn số.

Những hình ảnh khác của Infiniti QX30:

Infiniti

Infiniti

Infiniti

Infiniti

Infiniti

Infiniti

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay