Toyota "nhả" thêm thông tin về Innova 2016

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Toyota Innova thế hệ mới nhất đã chính thức "về tay" đại lý PT Toyota Astra Motor (TAM) ở Indonesia, trước khi trình làng vào ngày 23/11 sắp tới. Innova 2016 có rất nhiều cải tiến đặc biệt ở không gian phía sau xe.

Innova 2016 chính thức "đến tay" đại lý ở Indonesia, trước thềm ra mắt

Toyota tung bảng giá chi tiết của RAV4 với giá khởi điểm từ 891 triệu đồng

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe "hot" Innova 2016 mới

Toyota

Ông Hiroki Nakajima, Kỹ sư – Giám đốc điều hành Toyota Motor Corporation (TMC) chia sẻ, đối với Innova 2016, Toyota tập trung phát triển 3 khía cạnh quan trọng nhất: chất lượng xe, không gian phía sau và thiết kế ngoại thất.

TMC khẳng định Toyota Innova 2016 sẽ có mang lại cảm giác thoải mái hơn cho khách hàng ngay cả khi xe hoạt động ở những đoạn đường không thuận lợi.

Toyota

Toyota

Đặc biệt, đối với không gian của hàng ghế phía sau, Toyota có những thiết kế riêng biệt và "ưu ái", không như thường lệ chỉ tập trung vào ghế trước và ghế lái. Những hành khách ở hàng ghế thứ 2 giờ đây có thể có được chỗ để chân thoải mái hơn cũng như tầm nhìn tốt hơn.

Toyota

Toyota

Thiết kế ngoại thất của Toyota Innova 2016 khá đặc biệt với lưới tản nhiệt mạ crôm thể thao cỡ lớn, đèn pha LED hiện đại, đèn hậu mới có hình chữ L cùng cản trước sau thể thao, khí động học hơn rất nhiều.

Toyota

Indonesia sẽ là thị trường đầu tiên được phân phối và bán Innova 2016 với 11 phiên bản như đã nói ở bài viết trước. Và năm tới, Ấn Độ sẽ là thị trường tiếp theo sở hữu chiếc thế hệ mới này. Tại Ấn Độ, những chiếc 2016 sẽ được sản xuất, lắp ráp tại nhà máy TKM ở Karnataka.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay