Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.7 - 9 đánh giá

Honda vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu SH Mode 125cc với hai phiên bản màu đỏ đậm và bạc mờ mới. 

5 mẫu xe máy "được lòng" người tiêu dùng Việt nhất

125i/150 "đội giá" thêm 7 triệu đồng vào ngày bán chính thức

Xe ga "ăn khách" SH mới bị lỗi khoá thông minh, Honda đang khắc phục

Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Honda SH 2015 được thị trường vào tháng 9 vừa qua và ngay lập tức tạo ra cơn sốt xe trong cả nước lúc bấy giờ. Không "ngủ quên trên chiến thắng", hãng xe Nhật Bản tiếp tục ra mắt SH Mode 125cc với hai phiên bản màu đỏ đậm và bạc mờ mới tạo thêm lựa chọn cho khách hàng.

Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Về thiết kế, Honda SH Mode 125cc có dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ và ấn tượng hơn thông qua những chi tiết như: bộ vành xe và tay xách sơn đen mờ giống với SH Sport 2008 rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Khác với sự đẳng cấp được thể hiện thông qua từng góc cạnh của SH 125i/150i, SH Mode 125cc mang cho mình một vẻ ấn tượng, một sức hút riêng bằng sự phối màu sắc màu cá tính giữa đỏ đậm và bạc mờ.

Ngoài ra, SH Mode 125cc vẫn giữ kiểu thiết kế mặt nạ trước hình chữ V, logo hình thoi được đặt giữa mặt nạ tạo nên một cái nhìn thú vị cho xe.

Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Không chỉ có được những màu sơn cá tính, SH Mode phiên bản mới cũng sở hữu những chi tiết sang trọng, tinh tế được toát lên từ những đường cong ở phần thân xe và cụm đèn hậu thon gọn được mạ chrome.

Bên cạnh đó, SH Mode 125cc còn mang cảm giác thoải mái cho người tiêu dùng khi trang bị bộ yên xe dài và rộng. Dấu ấn thể thao của xe xuất hiện ở cặp vành 10 chấu hình sao, cụm đồng hồ hiện đại.

Honda Việt Nam giới thiệu SH Mode 125cc phiên bản mới

Về sức mạnh, SH mode 125cc được trang bị khối động cơ thông minh thế hệ mới eSP 125cc, 4 kỳ, 4 xy-lanh làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử PGM-FI, hệ thống ngắt động cơ Idling Stop và hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO. Nhờ vào đó, SH Mode 125cc phiên bản mới có khả năng tiết kiệm nhiên liệu lên tới 56%.

Không giống như những người anh SH 125i/150i được ra mắt trước đó, SH Mode 125cc sẽ không có trang bị chìa khóa thông minh Smartkey.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay