Ferrari 488 GTB trắng - "người cũ" của Cường Đô La về định cư ở Tiền Giang

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mới đây trên mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh một chiếc Ferrari 488 GTB màu trắng mang biển số tỉnh Tiền Giang, đang được vận chuyển bằng xe chuyên dụng. Được biết, siêu xe này từng thuộc sở hữu của Cường Đô La và một vị đại gia ở Hà Thành.

Ferrari 488 GTB trắng -    

Lô hàng   đầu tiên của Việt Nam được nhập về vào tháng 2/2016 gồm 1 chiếc màu đỏ, 1 chiếc màu xám và 1 chiếc màu trắng đang được nhắc đến trong bài. Chủ nhân đầu tiên của chiếc 488 GTB này là đại gia và ngay sau khi đón siêu xe này về, anh đã lên đời cho xế cưng bộ mâm Vossen với cùm phanh màu vàng nổi bật, đi cùng với đó là những chi tiết làm bằng carbon như cản trước, gương chiếu hậu. Thêm nữa là trên thân xe còn xuất hiện nhiều logo Car Passion, đây được coi như là một động tác đánh dấu phong trào chơi xe của doanh nhân này.

Ferrari 488 GTB trắng -

Vào tháng 4 năm nay, chiếc xe này lại xuất hiện trên đường phố Hà Nội. Một số nguồn tin cho hay, siêu xe này đã thuộc sở hữu của một người đam mê xe tại Hà thành. Trước đó, vị chủ nhân này đã sở hữu Rolls Royce Ghost, Bentley Continental Flying Spur, Ferrari F12 Berlinetta.

Ferrari 488 GTB trắng -

Và đến ngày hôm qua, hình ảnh siêu ngựa này mang biển kiểm soát tỉnh Tiền Giang được phát tán trên mạng xã hội. Như vậy chỉ trong khoảng 18 tháng có mặt tại Việt Nam, siêu xe đã được đi ngược từ miền Nam ra miền Bắc rồi lại xuôi vào Tiền Giang – một hành trình dài với nhiều sự thay đổi.

Ferrari 488 GTB trắng - Ferrari 488 GTB ra biển trắng thứ hai tại Việt Nam lên đời dàn áo đỏ nhám cực hút

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva và thu hút rất nhiều sự chú ý của giới truyền thông cũng như các khách hàng tiềm năng. Về thiết kế tổng thể, siêu xe Ferrari 488 GTB có ngoại hình khoẻ khoắn với những đường cắt thẳng đứng góc cạnh hơn so với người tiền nhiệm Ferrari 458 Italia.

Ferrari 488 GTB trắng -

Ngoại thất xe nổi bật với những điểm nhấn như hốc hút gió lớn, những điểm phá cách ở nắp capo được nhấn mạnh bằng những đường gân dập tạo sự hài hòa với cụm đèn pha. Tô điểm thêm cho vẻ ngoài của xe là la-zăng 5 chấu đơn, có logo “siêu ngựa” màu vàng nằm ở chính tâm. Ở hai bên sườn, Ferrari 488 GTB  sở hữu hốc hút gió làm mát bằng động cơ. Thiết kế thêm phần tinh tế, chắc khỏe với những đường gân táo bạo. 

Ferrari 488 GTB trắng -

Cặp ống xả được đặt hai bên cân xứng. Cụm đèn hậu có thiết kế tròn, chính giữa là dải đèn phanh dạng LED. Ngoài ra, cản sau còn có những cánh chia gió lớn. Ẩn dưới nắp kính trong suốt là động cơ mang đến sức mạnh cho xe. Bên trong khoang lái, tông đen được sử dụng làm màu sắc chủ đạo.

Ferrari 488 GTB trắng -

“Trái tim” của siêu xe 488 GTB là khối động cơ Turbo tăng áp V8, dung tích 3.9 lít. Đây là lần đầu tiên Ferrari trang bị cho chiếc xe của mình loại động cơ này thay vì động cơ hút khí tự nhiên. Nhờ đó, đem lại những ưu điểm vượt trội như là mô-men xoắn lớn, dung tích nhỏ, tiết kiệm nhiên liệu. Ferrari 488 GTB có khả năng sinh ra công suất cực đại lên đến 670 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút. Nhờ kết hợp bởi hộp số ly hợp kép 7 cấp Getrag, 488 GTB chỉ mất 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 330 km/h.

Ferrari 488 GTB trắng -

Thông tin đăng kiểm của Ferrari 488 GTB tại Tiền Giang 

Tại thị trường Việt Nam có khoảng 4 chiếc Ferrari 488 GTB mang ngoại thất trắng muốt, ngoài chiếc đang được đeo biển kiểm soát Tiền Giang, còn có 1 chiếc khác định cư tại Hải Phòng, 2 chiếc còn lại có "hộ khẩu" tại Sài Gòn và Hà Nội. Hiện tại, chưa rõ thông tin về mức giá mà đại gia Tiền Giang phải bỏ ra để tậu siêu ngựa này. 

Ferrari 488 GTB trắng -

T.H (Tuoitrethudo)

Ảnh: Tân Tân, Tuấn Khiêm, Nguyễn Đức

SourceXeHay