Bão siêu xe sẽ đổ bộ Việt Nam tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Tiếp nối thành công của Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam (VIMS) 2015, vào ngày hôm qua (19/11/20015), ban tổ chức VIMS 2016 đã tổ chức họp báo công bố lịch sự kiện của triển lãm năm sau. 

Nhìn lại Triển lãm ô tô Quốc tế đầu tiên tại Hà Nội với những con số khủng

[VIDEO] Toàn cảnh khai mạc triển lãm ô tô Quốc Tế Việt Nam 2015

Cuối tháng 1/2016, bản độ "độc nhất" của Dawn sẽ được bán đấu giá tại Mỹ

Bão siêu xe sẽ đổ bộ Việt Nam tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

Họp báo công bố kế hoạch sự kiện

Sau những thành công ngoài mong đợi của VIMS 2015 được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội. Vào ngày hôm qua 18/11, ban tổ chức VIMS 2016 đã công bố kế hoạch của Triển lãm năm sau.

Theo đó, lần thứ 2 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn (SECC) từ ngày 26 – 30/10 trên diện tích 7.000 m2, thay vì Triển lãm Giảng Võ Hà Nội. Đây cũng là nơi vừa diễn ra Triển Lãm Ô Tô Việt Nam vào tháng 10 vừa qua.

Triển lãm năm sau có sự tham gia chính thức của 10 hãng xe nhập khẩu lớn và uy tín tại Việt Nam, bao gồm: Audi, BMW, , , MINI, , Renault, Rolls-Royce, Subaru và Volkswagen. Có thể thấy, sang năm, BAIC Trung Quốc và Luxgen Đài Loan sẽ không tham gia sự kiện, thay vào đó là những hãng xe đến từ Anh như Rolls-Royce, Nhật Bản là Subaru và Đức - Volkswagen. Ngoài ra trong hai thương hiệu môtô tham gia sự kiện năm 2015 mới chỉ có BMW Motorradxác nhận, Ducati vẫn chưa có quyết định.

Bão siêu xe sẽ đổ bộ Việt Nam tại Triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016

Toàn cảnh VIMS 2015 tại Hà Nội

Theo BTC VIMS 2016 khẳng định, Triển lãm vẫn sẽ giữ đúng những tiêu chuẩn cao cấp quốc tế như đã tổ chức tại Hà Nội. Khách hàng tham quan các gian hàng tại đây sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng, ngắm nhìn rất nhiều những mẫu xe thể thao, xe đua, siêu xe vô cùng ấn tượng.

Ngoài những hoạt động trưng bày, VIMS 2016 vẫn sẽ kết hợp các chuỗi hoạt động biểu diễn đến từ những nghệ sỹ tài năng tại Việt Nam và sự đầu tư kỹ lưỡng của từng gian hàng.

Với diện tích trên 7.000m2, BTC VIMS 2016 mong muốn cung cấp cho các nhà nhập khẩu xe nhiều khu vực đăng ký tham dự triển lãm. Điều đó mang lại nhiều không gian triển lãm hơn cho các hãng xe, cũng thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

Theo ông Laurent Genet, đại diện chính thức các nhà nhập khẩu cho biết: “VIMS 2015 tại Hà Nội là một sự kiện tuyệt vời và các nhà nhập khẩu chính thức mong muốn sẽ lặp lại thành công với VIMS 2016 tại thành phố Hồ Chí Minh". 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay