Fiat Toro mới vừa ra mắt "nhắm" tới thị trường Nam Phi

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Fiat Toro bakkie (pickup) vừa được giới thiệu trực tuyến sẽ chuẩn bị "đáp" xuống thị trường Nam Phi. Được xem trước qua phiên bản concept Fiat FCC4 xuất hiện tại triển lãm Sao Paolo 2014 trước đó, chiếc pickup ca-bin đôi đã được phát triển chủ yếu dành ch

Ford Transit Winnebago Fuse - căn "biệt thự" xa hoa cho những kỳ nghỉ

Cận cảnh ngôi nhà di động Fiat Ducato 4×4 Expedition “lý tưởng” ở Đức

Fiat trình làng chiếc bán tải "huyền bí" Fullblack tại Dubai Motor Show 2015

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Fiat Toro sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota­ Hilux hay Ford Ranger ở . Trong thị trường dự định xuất hiện ban đầu, chiếc pickup sẽ là đối thủ cạnh tranh của Renault Duster Oroch vừa được giới thiệu ở Brazil trong tháng 10.

Fiat ở Nam Phi đã xác nhận thông tin một cách gián tiếp bằng cách cho biết một mô hình mới sẽ được tung ra vào năm 2016 và là “một mẫu pick-up hoàn toàn mới trong phân khúc”.

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Johan Cloete, người quản lý dự án mới được bổ nhiệm cho Fiat .LCV cho biết chiếc xe sẽ xuất hiện trong biến thể cabin đơn, hoặc đôi và được trang bị động cơ xăng/dầu. Dự kiến xe sẽ chính thức được ra mắt vào nửa đầu năm 2016

Pickup Toro được cho là dựa trên một phiên bản mở rộng của nền tảng khung gầm tương tự như trên Jeep Renegade. Các thông số kĩ thuật của xe chưa được tiết lộ, nhưng Fiat Brazil đã tiết lộ xe sẽ có chiều dài 4.9m.

Fiat Toro pickup sẽ được trang bị một động cơ 1.8L E-Torq flex-fuel 4 xi-lanh sản sinh công suất 138 mã lực kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Mẫu xe cũng sẽ được trang bị phiên bản động cơ dầu, với động cơ dầu tăng áp Multijet 2.0L cho 170 mã lực và mô-men xoắn 380Nm kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp, thậm chí là hộp số tự động 9 cấp.

Pickup Toro có khả năng chuyên chở một tấn và sẽ được sản xuất tại nhà máy Pernambuco ở Brazil.

Một số hình ảnh của Fiat Fullback Cab đôi 2016 liên quan:

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Fiat Toro mới vừa ra mắt

Phương Nam (Theo TNV)

SourceXeHay