Xe hoa BMW i8 nổi bật trên phố Sài Gòn

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Siêu xe điện thể thao BMW i8 có lẽ đã khá quen thuộc với giới mê xe tại Việt Nam, tuy nhiên việc thấy BMW i8 trong cuộc sống hàng ngày thì lại là chuyện khác, đó vẫn là một sự lạ lẫm đối với người dân. Vì thế hình ảnh một chiếc BMW i8 làm xe hoa trong một đám cưới ở Sài thành cũng đã gây nên sự chú ý. 

Xe hoa BMW i8 nổi bật trên phố Sài Gòn

Với trục cơ sở dài, phần nhô khung xe ngắn, kiểu dáng vững chắc khi chiếc xe áp xuống mặt đường,  có tất cả nét đặc trưng của một chiếc xe thuần chất thể thao. Mọi thứ được sắp xếp để chiếc xe có được hiệu quả khí động lực học tốt nhất. 

Xe hoa BMW i8 nổi bật trên phố Sài Gòn

BMW i8 là mẫu xe sản xuất hàng loạt đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ đèn laser cho đèn pha. Tia laser sản sinh ra những chùm sáng gần như song song với cường độ mạnh hơn hàng ngàn lần so với đèn LED thông thường. Quan trọng hơn, điện năng mà đèn laser tiêu thụ sẽ chỉ bằng một nửa so với đèn LED và tia laser sẽ cho ra ánh sáng trắng và không gây hại tới mắt con người.

Xe hoa BMW i8 nổi bật trên phố Sài GònBMW 740Li đời mới đầu tiên có giá hơn 4 tỷ đồng ra biển số tại Việt Nam

Xe hoa BMW i8 nổi bật trên phố Sài Gòn

Cửa cắt kéo là một điểm đặc biệt không thể không kể đến của i8. Với kiểu mở lật ngược lên về phía trước, cửa cắt kéo hòa hợp một cách hoàn hảo với body đậm chất khí động lực học. Nhờ nhôm, sợi carbon, nhựa nhiệt dẻo được sử dụng trong thiết kế, phần cửa của BMW i8 nhẹ hơn 50% so với cửa lắp thông thường.

Xe hoa BMW i8 nổi bật trên phố Sài Gòn

BMW i8 có 5 chế độ lái, gồm: eDrive, Intelligent Hybrid, Comfort, Sport và Eco Pro. Tất cả được điều chỉnh bằng hệ thống chuyển đổi chế độ Driving Experience Control và nút eDrive.

Xe hoa BMW i8 nổi bật trên phố Sài Gòn

Khi mới về Việt Nam, BMW i8 có giá khoảng 8 tỷ đồng nhưng sau khoảng 2 năm làm mưa làm gió, mẫu xe điện thể thao này đang có dấu hiệu giảm nhiệt. Cụ thể một chiếc BMW i8 đã qua sử dụng hiện nay được một số cá nhân và công ty rao bán chỉ với khoảng 4 tỷ đồng.

Tuấn Anh - N.K (Tuoitrethudo)

SourceXeHay