Ca sĩ Hoài Lâm "đập hộp" Mercedes-Benz C300 AMG trị giá 1,889 tỷ đồng

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 13 đánh giá

Ca sĩ Hoài Lâm - quán quân “Gương mặt thân quen” mùa thứ 2 đã tự thưởng cho mình chiếc Mercedes-Benz C300 AMG đẳng cấp và sang trọng vào dịp sinh nhật lần thứ 22. Mới đây, anh và bạn gái của mình đã cùng nhau đi đến buổi bàn giao xe trong trang phục “tông xuyệt tông” với ngoại thất của chiếc xe.

Ca sĩ Hoài Lâm

Nổi lên từ chương trình truyền hình thực tế “Gương mặt thân quen” mùa thứ 2, được biết đến là một anh chàng đa tài – đa nghề. Với khuôn mặt điển trai và tính cách hài hước, con trai nuôi của Hoài Linh đã dành chiến thắng chung cuộc khi được cả giám khảo lẫn khán giả cũng như cộng động mạng bình chọn.

Ca sĩ Hoài Lâm

Mới đây, vào sinh nhật lần thứ 22, anh đã mua cho mình một món quà lớn là chiếc xe  C300 AMG – mẫu xe khá được ưa thích tại Việt Nam.

Ca sĩ Hoài Lâm

Mercedes-Benz C300 AMG được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 245 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại 1.300 – 4.000 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 7 cấp 7G-Tronic Plus và truyền sức mạnh tới cầu sau. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của  AMG là 5,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Ca sĩ Hoài Lâm

của Hoài Lâm sở hữu màu sơn ngoại thất đen bóng đầy sang trọng, kết hợp với màu chủ đạo bên trong nội thất là màu đỏ đun. 

Ca sĩ Hoài Lâm

Ca sĩ Hoài Lâm Cận cảnh Mercedes-Benz C300 Coupe 2016 độc nhất mới về Việt Nam giá 2,699 tỷ đồng

Mercedes-Benz C300 AMG được tích hợp khá nhiều hệ thống công nghệ mới như hệ thống đèn viền Ambient Lighting 3 màu, hệ thống loa Burmester 13 loa công suất 590W, điều hòa tự động Air-balance, nước hoa với 4 mùi hương tùy chọn. Hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D. Hệ thống treo, cách âm đều cải tiến.

Ca sĩ Hoài Lâm

Những trang bị đáng chú ý khác trên Mercedes-Benz C300 AMG bao gồm hệ thống treo khí nén, hiển thị thông tin trên kính chắn gió, hỗ trợ ngăn va chạm sớm và mở cốp sau không cần dùng tay.

T.H (Tuoitrethudo)

Ảnh: Xuân Hoàn

SourceXeHay