Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Với một số nâng cấp nhẹ ở ngoại thất, nội thất, và sự bổ sung hai động cơ EcoBoost mới, Ford đã kết thúc thành công quá trình hoàn thiện phiên bản nâng cấp cho Escape hay còn được gọi là Kuga ở một số nước khác.

Lý giải thành công của Ford - nhỏ mà mạnh mẽ

SUV 2017 lộ diện hoàn toàn khi dạo phố

Ford sẽ ra mắt phiên bản Hardcore của Focus RS "ăn đứt" Mercedes AMG 45

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Chiếc có mặt trước được thiết kế lại, một vài chi tiết mang phong cách của Ford Edge, và cụm đèn hậu LED có thiết kế mới hơn. Escape phiên bản nâng cấp cũng sẽ có 3 màu sắc lựa chọn (bao gồm ánh sáng xanh Lighting Blue, vàng trắng White Gold và đỏ Canyon Ridge) cùng 6 thiết kế mới cho bộ la-zăng.

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Mẫu SUV nhỏ gọn có mặt tại thị trường với 3 phiên bản S, SE và Titanium. Gói phụ kiện Sport Appearance mới sẽ được trang bị cho phiên bản SE và Titanium. Phiên bản cao cấp nhất cũng sẽ có gói trang trí Deep Space đen, ghế bọc da Salerno và tùy chọn ghế Medium Stone.

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mớiFord Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Bên trong nội thất xe được trang bị một vô lăng mới, 2 hốc để cốc, bảng điều khiển trung tâm được sắp xếp lại, vịn tay khác biệt, phanh đỗ xe điện tử thay vì phanh tay thông thường, cửa gió điều hoà được nâng cấp.

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Escape 2017 là mẫu xe đầu tiên của Ford trên Thế giới được tích hợp hệ thống SYNC Connect, cho phép người lái khởi động động cơ, khóa và mở khóa cửa, thậm chí xác định vị trí xe bằng ứng dụng điện thoại thông minh. Hệ thống cũng cung cấp thông tin về mức độ áp suất lốp, pin và mức độ nhiên liệu. SYNC Connect hoạt động cùng với hệ thống thông tin giải trí SYNC 3 mới nhất của Ford với gói nâng cấp trong vòng 5 năm.

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Những tính năng hỗ trợ người lái bao gồm hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo vật thể cắt ngang đường, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống đèn pha tự động, chế độ lái rảnh tay, mở cốp cảm ứng phía sau. Bên cạnh đó, xe cũng được bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo va chạm phía trước với phanh hỗ trợ, hỗ trợ đỗ xe được cải tiến, hệ thống duy trì làn đường và hệ thống cảnh báo người lái, có thể phát hiện những dấu hiệu mệt mỏi trong khi lái xe và đưa ra một cảnh báo trên cụm đồng hồ, sử dụng dữ liệu từ hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường.

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Hai động cơ mới được thêm vào dòng xe là động cơ turbo twin-scroll 1.5 lít và 2.0 lít. Động cơ turbo-scroll 1.5 lít thay thế động cơ 1.6 lít, sản sinh công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm, trong khi động cơ turbo-scroll 2.0 lít đã được giới thiệu trên mẫu Edge vào đầu năm nay, và có công suất 245 mã lực và 374 Nm. Cả hai động cơ đều có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhờ công nghệ start/stop tự động. Cuối cùng là phiên bản động cơ 2.5 lít hút khí tự nhiên sẽ có công suất và mô-men xoắn tương tự như động cơ trên Escape S series.

Chiếc crossover bản nâng cấp sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Los Angeles 2015. 

Ford Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mớiFord Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mớiFord Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mớiFord Escape 2017 sẽ được trang bị hai động cơ EcoBoost hoàn toàn mới

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay