Bentley Mulsanne làm xe rước dâu trong đám cưới tại Hải Phòng

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Mới đây, một đám cưới tại Hải Phòng đã gây sự chú ý khi xuất hiện 2 chiếc xe sang đó là chiếc Bentley Mulsanne màu trắng muốt và chiếc Mercedes-Benz CLK 550 mui trần độ cửa cắt kéo.

Trong đó,  Mulsanne được chọn làm xe để chở 2 nhân vật chính trong buổi lễ. Xe xuất hiện trước công chúng với ngoại hình màu trắng tinh tế cùng điểm nhấn là những chùm hoa cưới được đặt trên nắp ca-pô, các nắm tay cửa được buộc thêm nơ cưới, cùng một đóa hồng xuất hiện ở đuôi xe để tăng thêm sự lãng mạn.

Bentley Mulsanne làm xe rước dâu trong đám cưới tại Hải Phòng

Những chiếc xe của Bentley luôn được đánh giá cao bởi những đường nét quyến rũ chết người, bởi sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Chiếc xe xuất hiện tại đám cưới ở Hải Phòng thuộc phiên bản cũ, xe sở hữu thiết kế vuông vức truyền thống của mẫu sedan hạng sang.

Nội thất của Bentley Mulsanne được áp dụng công nghệ chế tác bằng tay đỉnh cao như các đường cắt tay khéo léo ở bộ da bọc vô lăng, gỗ ốp nội thất cũng là do các nghệ nhân trực tiếp chế tác bằng tay. Vô lăng sang trọng, đi cùng cần số hiện đại, cụm đồng hồ hiển thị các thông số được mạ một lớp crom. Hàng ghế trước có chức năng nhớ 12 vị trí và điều hòa ở 4 vùng độc lập.

Bentley Mulsanne làm xe rước dâu trong đám cưới tại Hải Phòng"Chạm mặt" Maybach 62S và triệu đô trên phố Sài Gòn

SourceXeHay