Bentley "ủ mưu" phát triển "đàn em" của Bentayga và một mẫu thể thao hoàn toàn mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Bentley đang lên kế hoạch phát triển một mẫu SUV cỡ nhỏ đứng sau Bentayga. Bên cạnh đó, hãng xe cũng sẽ phát triển song song một chiếc xe thể thao mới dựa trên mẫu concept EXP10 Speed 6 đã được giới thiệu vào đầu năm nay.

khoe khéo vận tốc khủng của Continental GT Speed trong video mới

SUV nhanh nhất Thế giới đã chính thức có mặt tại Trung Quốc với giá bán 14,3 tỷ đồng

của Bentley “giật giải” thiết kế thông minh của Đức

Bentley

EXP 10 Speed ​​6 Concept 

Trong một buổi họp báo của Bentayga ở Tây Ban Nha, Chủ tịch và Giám đốc điều hành Bentley, ông Wolfgang Durheimer đã xác nhận những tin tức này. Sự ra mắt của hai mẫu xe sẽ đến như là một phần của chương trình chi tiêu 840 triệu bảng Anh trong 3 năm tới và điều đó tạo ra cơ hội việc làm những người lao động và thúc đẩy doanh số bán hàng của hãng xe Anh.

Bắt đầu với chiếc SUV mới, nó sẽ nằm giữa Porsche Cayennevà Macanvề kích thước và sẽ có mặt tại các showroom vào khoảng 3 năm tới. Mẫu xe được dự báo sẽ được phát triển trên nền tảng của Bentayga và cũng sẽ thừa hưởng khối động cơ W12 tăng áp kép 600 mã lực của chiếc SUV nhanh nhất thế giới Bentayga. Hệ truyền động hybrid cũng sẽ được cung cấp cho xe.

Bentley

Theo giám đốc kỹ thuật Rofl French, hiện nay dự án đang trong giai đoạn thiết kế và kỹ thuật ban đầu. Bentleyđang cân nhắc việc sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại và mới hơn của công ty. Mẫu xe được hi vọng sẽ “ra mắt” trong hình dáng của một mẫu concept vào cuối năm 2017.

Đối với chiếc mới, chúng sẽ được giới thiệu sau mẫu SUV cỡ nhỏ và được dự đoán sẽ xuất hiện trong phiên bản tiêu chuẩn với động cơ xăng V8. Rất có thể xe sẽ trang bị 4 động cơ điện có khả năng giúp chiếc xe thể thao đạt được vận tốc tối đa lên 320 km/h, trong khi quãng đường di chuyển lên tới 500 km. Trong hình dáng là mẫu xe điện, mẫu xe thao mới sẽ là đối thủ cạnh tranh tương lai của Aston Martin Rapide điện sắp tới.

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay