Lamborghi Huracan LP610 hóa "bò điên" khi qua tay DMC

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Với mỗi dự án độ liên quan đến Lamborghini Huracan, hãng độ DMC đến từ Đức đều có những ý tưởng độc đáo và táo báo dành cho những siêu bò này. Và chiếc Huracan LP610 “Cairo Edition” là một minh chứng rõ ràng cho sự "điên" của DMC. 

Huracan "biến hóa" mạnh mẽ để phù hợp với đại gia Ả Rập

Lamborghini Huracan "đa nhân cách" khi sở hữu cùng lúc 2 mẫu la-zăng khác nhau

Lamborghini Huracan Spyder chính thức được giới thiệu tại Hồng Kông

Lamborghi Huracan LP610 hóa

Trong nhiệm vụ “biến mọi mẫu xe  trở nên tốt hơn”, hãng độ DMC đã quay trở lại “sàn diễn” với một mẫu Huracan.

Dường như những chiếc Lambođược DMC độ lại đều trở nên “điên cuồng” và hiếu chiến hơn sau mỗi lần tinh chỉnh, và chiếc xe được gọi là Huracan LP610 “Cairo Edition” là một ví dụ cụ thể để chứng minh điều này. Hãng độ Đức rõ ràng khá thích thú với sự tức giận của những chú bò. Vì vậy, trong dự án lần này, hãng độ đã dành cho xe một gói phụ kiện “nâng cấp” ngoại hình ấn tượng.

Lamborghi Huracan LP610 hóa

Với những điểm nhấn màu đen nhằm tăng bản chất hung dữ cùng những chi tiết được bổ sung màu cam đã khiến Huracan “tức giận” hơn bao giờ hết. Điều đó cũng được thể hiện và nhấn mạnh thông qua bộ kit mang phong cách “hủy diệt”. Với màu sơn đen bao quanh viền đèn pha khiến xe trở nên thu hút hơn bao giờ hết. Điểm nhấn này như ám chỉ rằng con vật “xấu xa” này tiềm ẩn trong mình khá nhiều sức mạnh so với vẻ ngoài của mình.

Lamborghi Huracan LP610 hóa

Tuy nhiên, lần này DMC đã lựa chọn sự tập trung đặc biệt vào sự xuất hiện của chiếc xe, thay vì làm nổi bật công suất khoảng 630 mã lực với sự giúp đỡ của chương trình tối ưu hóa động cơ. Không dừng lại ở đó, hãng độ có thể đẩy sức mạnh của xe lên tới công suất 1.000 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1000 Nm thay vì con số 630 mã lực.

Lamborghi Huracan LP610 hóa

Giống như tất cả những thiết kế trước đây, hãng độ vẫn trang bị cánh gió sau quen thuộc với 3 thiết lập góc, bao gồm City Crusing, GT Track Day, và Fun Mode, lực ép được bổ sung ở hai bên váy giúp xe di chuyển ổ định hơn, và một tấm lip chắn trước mới với những vành ở bên.

Lamborghi Huracan LP610 hóa

Huracan Ciro Edition sử dụng bộ vành thép 20/21 inch được bọc trong bộ lốp P-Zero. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay