Renault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Renault Kwid sẽ không còn là mẫu xe dành riêng cho thị trường Ấn Độ, khi mà mới đây, những hình ảnh về mẫu xe này dành cho thị trường Brazil đã bị rò rỉ lên mạng. 

Kwid siêu rẻ "gây bão" thị trường Ấn Độ với giá chỉ từ 87 triệu đồng

chính thức đến tay khách hàng với mức giá bán "không thể nào rẻ hơn"

Renault bổ sung miễn phí nhiều nâng cấp cho Clio và Captur

Renault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam Mỹ

Renault Kwid sẽ không còn là mẫu xe độc quyền dành cho thị trường Ấn Độ nữa, bởi theo những hình ảnh mới nhất của của Renault Kwid dành cho thị trường Brazil đã bị rò rỉ trên mạng, vén màn những thay đổi về ngoại thất. Và không quá lâu mẫu xe sẽ được giới thiệu tại Nam Mỹ. Kwid sẽ thay thế cho Renault Clio Mio hiện tại ở thị trường Brazil.

Renault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam Mỹ

Renault Kwid tại thị trường Ấn Độ

Renault Kwiddành cho thị trường Nam Mỹ sẽ được sản xuất ở Brazil và theo những hình ảnh sáng chế, mẫu xe tương tự với mẫu xe được bán ở Ấn Độ, khác với báo cáo cũ trước đây nói rằng hai mẫu xe sẽ có ngoại hình khác nhau. Những điểm khác biệt đáng chú ý nhất là tấm chắn bùn phía sau và tay nắm cửa được sơn cùng màu với thân xe, thiếu những thanh chắn và đèn sương mù được bọc chrome.

Renault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam Mỹ

Để có thể vượt qua những bài kiểm tra khắc nghiệt của Latin NCAP, hệ khung gầm của Renault Kwidđược thửa cho Brazil có thể sẽ được thay đổi đôi chút để đạt được sức mạnh cũng như độ bền tốt hơn. Bên cạnh đó, xe cũng sẽ có hệ thống chống bó cứng phanh ABS như một trang bị tiêu chuẩn. Bởi vì đây là một tính năng an toàn tối thiểu được yêu cầu lắp đặt trên mỗi chiếc xe ở Brazil.

Không giống như mẫu Kwid dành cho Ấn Độ, mẫu xe dành cho Nam Mỹ sẽ sử dụng gói động cơ 3 xy-lanh 12 van 1.0 lít sản sinh 77 mã lực và có khả năng chạy được cả xăng và ethanol. Một hộp số sàn 5 cấp sẽ được cung cấp như một tiêu chuẩn, trong khi hộp số AMT sẽ là một tùy chọn. 

Một số hình ảnh Renault Kwid tại Ấn Độ:

Renault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam MỹRenault Kwid phá vỡ sự độc quyền của Ấn Độ khi có mặt thêm ở Nam Mỹ

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay