Jaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăng

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Mẫu xe crossover F-Pace đầu tiên của Jaguar đã gửi lời chào tới Thế giới thông qua Triển lãm ô tô Frankfurt 2015 vào giữa tháng 9 vừa qua. Khi tới thị trường đông dân nhất trên Thế giới này, Jaguar nhận ra rằng Trung Quốc là một thị trường xăng dầu nên F-

F-Type 2017: giảm giá thành, tăng loạt trang bị tiêu chuẩn

Dàn xe hạng sang trải dài trên phố Sài Gòn đón nữ diễn viên Xa Thị Mạn

- đối thủ của BMW X3 có giá khởi điểm chỉ từ 932 triệu

Jaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăng

Mới đây, Jaguar F-Pace với ngoại thất màu đỏ Italian Racing đã có "buổi chụp hình" tại Trung Quốc, nhưng một vài chi tiết của xe đã được bọc lại. Chiếc crossover đầu tiên của hãng xe đã gửi lời chào tới Thế giới thông qua Triển lãm ô tô Frankfurt 2015 vào giữa tháng 9 vừa qua và sẽ được sản xuất tại nhà máy Sohihull từ những tuần tới.

Với thiết kế bên ngoài giống với Jaguar C-X17 concept, F-Pace được trang bị bộ lưới tản nhiệt đặc trưng của hãng, lỗ hút khí lớn, tùy chọn đèn pha LED và dải đèn hậu LED mảnh dẻ – chi tiết gợi nhớ về F-Type.

Jaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăng

Mặc dù là một chiếc SUV nhưng Jaguar F-Pace đã và đang được phát triển để mạnh mẽ hơn trên đường, vượt qua cả những mẫu xe off-road, nhờ vào công nghệ khung gầm được lấy cảm hứng từ F-Type. SUV F-Pace được phát triển dựa trên nền tảng iQ nhôm tiên tiến hoàn toàn mới, nền tảng nay cũng sẽ được Jaguar XE và Jaguar XF 2016 sử dụng.

Jaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăng

Mẫu SUV F-Pace của Jaguar sẽ là một mẫu xe Jag có gầm cao hơn giúp xử lý tình huống dễ dàng hơn. F-Pace sẽ được cung cấp những tính năng như hệ thống quản lý mô-men xoắn và hệ thống trợ lực lái điện. Bên trong xe sẽ bao gồm hệ thống giải trí cảm ứng InControl, hệ thống âm thanh Meridian và hiển thị Head-up.

Chiếc crossover này có sẵn trên toàn cầu với động cơ diesel Ingenium 4 xy-lanh 2.0 lít, với chỉ số tiêu thụ nhiên liệu được công bố là 24.55 km/l và 129g/km khí thải CO2. Trung Quốc là một thị trường xăng dầu nên F-Pace sẽ ra mắt với động cơ xăng siêu nạp V6 3.0 lít sản sinh khoảng 335 – 374 mã lực.

Một số hình ảnh của Jaguar F-Pace tại Triển lãm Frankfurt 2015:

Jaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăng Jaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăngJaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăngJaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăngJaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăngJaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăngJaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăngJaguar F-Pace ra mắt thị trường Trung Quốc với phiên bản động cơ xăng

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay