"Nữ hoàng" Rolls-Royce Wraith trắng vàng "kịch độc" - siêu phẩm xe độ đến từ Office-K

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nổi tiếng với những sản phẩm thật sự nổi bật và có phần khoa trương, hãng độ Office-K đến từ Nhật Bản tiếp tục mang đến chiến lợi phẩm Rolls-Royce Wraith trắng vàng siêu sang – siêu lạ - siêu độc.

Wraith hoá "hoàng hậu" khi qua tay Wald International

- "xế cưng" mới của rapper Tyga

Dàn sao Việt "đọ" dáng cùng xe sang Rolls-Royce Wraith trị giá 17 tỷ đồng

Lựa chọn dòng xe siêu sang đến từ Anh Quốc là ý tưởng không tồi của Office-K. Với bộ bodykit Wald trắng muốt cùng những chi tiết mạ vàng cực kỳ nổi bật, chiếc xe vốn sang trọng lại càng hào nhoáng hơn bao giờ hết.

Như chúng ta thấy, trên nền trắng bao phủ xuyên suốt thân xe nổi bật lên tấm lưới tản nhiệt, viền dưới mui xe, tay nắm cửa, viền cửa sổ, viền bao đèn hậu, một số chi tiết ở ngưỡng cửa, ống xả, bộ khuếch tán và đặc biệt là bộ la-zăng đều được mạ vàng nổi bật.

Cận cảnh bộ khuếch tán và ống xả mạ vàng

Bộ bodykitđộc đáo này còn mang đến cho Rolls-Royce Wraith bộ mâm Forgiato DREA-M cỡ lớn 24 inch, và như đã nhắc nó cũng được mạ vàng “sang chảnh”.

Bên cạnh sự “phù phép” về ngoại hình, Office-K còn tiến hành hạ thấp hệ thống treo và thay mới hệ thống xả Miracle để nâng cấp hiệu suất của chiếc xe siêu sang này.

Động cơ của xe hoàn toàn được giữ nguyên. Sức mạnh 624 mã lực của mẫu xe mạnh nhất từ trước đến nay của hãng xe Anh Quốc đến từ khối động cơ V12 6.6 lít.

Với ngoại hình cực kỳ nổi bật và khoa trương, chắc chắn chiếc xe sẽ được rất nhiều các rapper muốn nó xuất hiện trong những sản phẩm video của họ.

Những hình ảnh chi tiết khác của siêu phẩm xe độ đến từ Office-K:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay