Lamborghini Huracan "đa nhân cách" khi sở hữu cùng lúc 2 mẫu la-zăng khác nhau

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Thêm một siêu phẩm xe độ được tạo ra trên nền tảng siêu xe Lamborghini Huracan đến từ hãng độ nổi tiếng Liberty Walk. Khoác lên mình bộ bodykit thân rộng quen thuộc của Liberty Walk, Huracan “được thể” thêm phần dữ dằn.

Gallardo trở nên "hiếu chiến" hơn khi được "biến đổi"

"Soi" biển trắng của chính hãng duy nhất tại Việt Nam

Lamborghini Huracan thứ 6 có ngoại thất màu xanh cốm xuất hiện tại Việt Nam

Cận cảnh Lexus RC F "lết đất" với gói độ widebody của Rocket Bunny

Lamborghini Huracan

là hãng độ Nhật Bản được biết đến với những bộ kit độc đáo. Đối tượng lần này Liberty Walk nhắm đến tiếp tục là một  nổi tiếng nhà Lamborghini – chiếc Huracan mạnh mẽ đầy nam tính.

Lamborghini Huracan

Chiếc Lamborghini Huracan này được tối ưu hóa khí động học nhờ tinh chỉnh dè trước mui xe rộng và sát cạnh mặt đất, vòm bánh xe và hệ thống treo cũng được hạ thấp tối đa.

Lamborghini Huracan

Và cũng không lạ gì khi bản độ này sở hữu một loạt những chi tiết được làm từ sợi carbon như hốc hút gió 2 bên, cản gió trước sau và bộ khuếch tán được thiết kế lấy cảm hứng từ các mẫu xe đua.

Lamborghini Huracan

Vòm bánh xe tán đinh phong cách và mạnh mẽ

Lamborghini Huracan

Điểm nhấn của siêu xe Huracan lần này là bộ đôi la-zăng đến từ hãng Forgiato nổi tiếng. Điều đặc biệt chính là chiếc xe sử dụng đến 2 mẫu mâm xe khác nhau.

Lamborghini Huracan

Nếu như phía bên tay phải, chiếc Lamborghini Huracan nổi bật với la-zăng bằng đồng 5 chấu hình ngôi sao màu vàng hồng mới lạ...

Lamborghini Huracan

Lamborghini Huracan

...thì phía bên còn lại siêu xe này lại “nhã nhặn” hơn nhờ 2 bánh xe thiết kế đa chấu nhỏ phối màu đen trắng khá đơn giản.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay