Audi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn Độ

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa, Audi Q7 TDI hoàn toàn mới sẽ được ra mắt thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, những hình ảnh thực tế của Audi SQ7 cũng như những hình ảnh chạy thử của xe lần lượt bị người hâm mộ bắt gặp. 

Audi giới thiệu Q7 ngay trước thềm triển lãm Ô Tô Quốc Tế

Gói nâng cấp Ludicrous Mode giúp xe điện Audi "tăng lực"

Chiêm ngưỡng bản độ Audi SQ5 ấn tượng của ABT Sportsline

Audi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn Độ

đã vài lần được người hâm mộ phát hiện khi đang chạy thử trên đường phố tại trước ngày được chính thức. Audi SQ7 khi có mặt tại thị trường sẽ cạnh tranh trực tiếp với Mercedes GL 63 hay BMW X5M tại Ấn Độ.

Không giống như những đối thủ của mình, Audi SQ7 sẽ lấy nguồn sức mạnh từ khối động cơ dầu V8 dung tích 4.0 lít sản sinh 456 mã lực.

Audi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn Độ

Ngoại thất của SQ7 sẽ có những lỗ hút khí lớn, ốp gương màu bạc, bộ vành hợp kim lớn độc quyền, chiều cao gầm giảm xuống, và hệ thống xả quad sửa đổi.

Về nội thất, xe được trang trí với một gói phụ kiện Audi Sport, bao gồm vô lăng phẳng đáy, ghế ngồi thể thao, những đường chỉ khâu tương phản, và những điểm nhấn chi tiết nhôm – thể thao trên bảng điều khiển và điều khiển trung tâm.

tiêu chuẩn được dự kiến ra mắt tại Ấn Độ vào tuần tới. Q7 mới sẽ được nhập khẩu thông qua tuyến đường CBU, trong khi quá trình lắp ráp trong nước sẽ diễn ra sau đó. 

Một số hình ảnh khác của Audi Q7 e-tron quattro tại Triển lãm Frankfurt:

Audi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn ĐộAudi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn ĐộAudi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn ĐộAudi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn ĐộAudi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn ĐộAudi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn ĐộAudi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn ĐộAudi SQ7 lộ diện công khai trước ngày ra mắt thị trường Ấn Độ

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay