[VIDEO] Camera hành trình trên Taxi ghi lại hình ảnh vụ khủng bố tại Pháp hôm thứ 6 ngày 13/11

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Một tài xế Taxi người Pháp đã vô tình ghi lại được một trong nhiều vụ tấn công khủng bố tại Paris diễn ra vào thứ 6 ngày 13 vừa qua. Đây là "ngày đen tối" của nước Pháp khi thủ đô Paris hoa lệ - "Kinh đô ánh sáng" phải gánh chịu nhiều vụ đánh bom, nổ súng

Siêu xe "đáng thương" Ferrari F430 bị "bỏ rơi" giữa đường phố Paris

2016, Audi sẽ vén màn hai mẫu A5 Coupe và A5 Sportback mới

Hà Nội: "Taxi "điên" đâm hàng loạt xe máy trên cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc

[VIDEO] Camera hành trình trên Taxi ghi lại hình ảnh vụ khủng bố tại Pháp hôm thứ 6 ngày 13/11

Hình ảnh ghi lại bắt đầu từ lúc xe taxi đi từ từ vào khu vực diễn ra vụ nổ súng được cho là trong một nhà hàng nằm trên phố Charonne, quận 11, Paris. Trong video nghe rõ tiếng súng nổ phía trước cùng với đoạn hội thoại của tài xế taxi và hành khách băng ghế sau.

"Có tiếng súng .... Ai đó đang nổ súng phía trước ...", hành khách là người đầu tiên nhận ra rằng đoạn đường phía trước đang "có biến", "trời ơi... họ bắn cái gì vậy nhỉ?....", hành khách tiếp tục thắc mắc. Ngay sau đó, tài xế taxi trả lời: "Đúng rồi, tôi cũng thấy, ở ngay trước chúng ta thôi". 

Hai người vẫn tiếp tục bàn tán về vụ việc, hành khách liên tục nhắc nhở tài xế: "Lùi lại đi, có tiếng súng .... Lùi lại đi....." cho tới khi taxi dừng hẳn lại và quay ngược đầu trên con phố Charonne. Ngay sau đó, video chuyển tới cảnh hàng chục người nằm la liệt ngay trước nhà hàng bị trên con phố này, tiếng kêu la, khóc và máu ... là một khung cảnh "kinh hoàng" ngay sau đó. 

Lực lượng khủng bố trước đó đã cho nổ bom và nổ súng hàng loạt tại nhiều địa điểm thuộc Paris vào tối thứ 6 vừa qua, giết chết hơn 129 người, làm bị thương ít nhất 350 người. 

Pháp đã bước vào ngày thứ 3 của "quốc tang" dành cho những nạn nhân xấu số và đất nước đang trong tình trạng báo động. Cuộc tấn công được cho là được lên kế hoạch và thực hiện bởi lực lượng IS. 

Đây là thời điểm cực kỳ khó khăn và nguy hiểm của nước Pháp. Cả Thế giới đều bày tỏ lòng tiếc thương. Hãy cân nhắc kĩ trước khi xem đoạn Clip dưới đây. 

Đoạn Video này sau đó được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia France 2 TV. 

Nguyệt Hạ (Theo TTTĐ)

SourceXeHay