Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sang

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng khoe những shoot hình rạng ngời bên cạnh chiếc xe hơi sang trọng - người bạn đường của cô trong những chuyến đi.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangỞ độ tuổi U40, ca sĩ Y Phụng vẫn còn giữ được nét thanh xuân.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sang

Nữ ca sỹ Y Phụng lái chiếc xe rất đẹp

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangTrong trí nhớ của nhiều người, Y Phụng vẫn còn là cái tên ấn tượng với vẻ đẹp quyến rũ, nóng bỏng.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangChính hình tượng sexy của nữ minh tinh khiến cô khác biệt và nổi bật trong dàn mĩ nhân thời bấy giờ.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangXuất thân từ một gia đình nổi tiếng về nghệ thuật cải lương, ba mẹ là NSƯT Minh Phụng-Kiều Tiên, thuộc thế hệ nghệ sĩ cải lương tiền bối, “cây đa, cây đề”…

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangY Phụng cũng nổi tiếng từ rất sớm khi cô mới 15 tuổi thế nhưng người đẹp không nối nghiệp cha mẹ. Cô đến với khán giả bằng những màn trình diễn kết hợp vũ đạo và y phục “bốc lửa”.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangCó thể nói Y Phụng là ca sĩ tiên phong mang lối trình diễn phương Tây hiện đại vào Việt Nam vào những năm 90.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangNữ ca sĩ Y Phụng từng được mệnh danh là “Madonna Việt Nam”.

Nữ hoàng ảnh lịch Y Phụng sành điệu bên xế sangTrong những hình ảnh mới nhất, Y Phụng khoe vẻ đẹp rạng rỡ và trẻ trung, khiến người xem ngỡ đây là hình ảnh của nữ hoàng ảnh lịch gợi cảm ngày nào, chứ không phải nữ diễn viên - ca sỹ ở tuổi U40.

Thiên Long (ANTĐ)

Ảnh Tiên Nguyễn

SourceXeHay