Fisker hợp tác với BMW để đánh bại Tesla

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Để có thể đánh bại mọi đối thủ trong làng xe Thế giới, hãng xe Fisker đã bắt tay hợp tác với BMW để có được hệ truyền động hybrid ấn tượng.

"Lác mắt" với dàn siêu xe biển “ngũ phúc” của thiếu gia Trung Quốc

[VIDEO] SUV chạy điện Tesla Model X ra mắt - công nghệ vượt trội

BMW 3-Series Touring Style Edge bản đặc biệt chính thức được vén mà tại Nhật với giá bán 1,129 tỷ đồng

Fisker hợp tác với BMW để đánh bại Tesla

, bay giờ được biết đến với tên Karma, đang cố gắng làm một điều gì đó đặc biệt để quay lại thị trường xe hơi.

Fisker hợp tác với BMW để đánh bại Tesla

Những chiếc xe của Fiskervốn được biết đến với ngoại hình khác biệt và lạ lẫm. Vì vậy, bây giờ những chủ sở hữu mới người Trung Quốc của Karma muốn thương hiệu làm mới hình ảnh của mẫu xe và trở thành một đối thủ đáng gờm của tất cả các đối thủ "sừng sỏ" trên thị trường.

Fisker hợp tác với BMW để đánh bại TeslaFisker hợp tác với BMW để đánh bại Tesla

Để có thể vượt lên trên các đối thủ, công ty đã hợp tác với BMW, hãng xe xứ Bavaria sẽ cung cấp hệ truyền động hybrid cho những mẫu xe flagship mới nhất của Karma, Elux.  

Fisker hợp tác với BMW để đánh bại Tesla

Thương hiệu xứ Bavarian đã nổi tiếng trong làng xe Thế giới với khối động cơ hybrid, nên việc hợp tác với BMW của Karma được cho là một động thái thông minh nhằm sử dụng hệ truyền động của họ để tái thiết lập vẻ ngoài của xe. Giống như Karma, Elux có thể sẽ là một mẫu plug-in hybrid cực kỳ hiệu quả.

Fisker hợp tác với BMW để đánh bại TeslaFisker hợp tác với BMW để đánh bại TeslaFisker hợp tác với BMW để đánh bại Tesla

Những mẫu xe của BMW sử dụng hệ dẫn động hybrid

Và mẫu xe này có sẽ cạnh tranh với những nhãn hiệu cao cấp khác bao gồm cả Tesla. May mắn cho Karma, BMW có khá nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất những mẫu xe hybrid, và biểu hiện rõ nét nhất chính là những mẫu xe 3;5 và 7-SeriesActiveHybrid. Nhà sản xuất Karma nói rằng họ xe tái khởi động những mẫu flagship của hãng vào năm 2016 với một vài nghiên cứu mới của BMW. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay