Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp "đặc biệt" cho những mẫu xe hiệu suất cao của Ford

| Thị trường
Xếp hạng 3.3 - 13 đánh giá

Michelin sẽ cung cấp những chiếc lốp phù hợp cho những mẫu xe như Ford GT, Shelby Mustang GT350 và 350R, cũng như là Fiesta ST, Focus ST, Focus RS, và F-150 Raptor. 

Ford Transit Winnebago Fuse - căn "biệt thự" xa hoa cho những kỳ nghỉ

Tìm hiểu về động cơ EcoBoost - "nhỏ những có võ" của Ford

Ford F-150 Platinum 2015 “đọ sắc” cùng với BMW i8 ở Sài Gòn

Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp

Ford và đã thành lập quan hệ quan hệ đối tác cho chiến lược vì lợi ích của dòng xe hiệu suất cao của Ford. Điều đó có nghĩa là mỗi mẫu xe sẽ nhận được một thiết kế tùy chỉnh từ nhà sản xuất lốp Pháp.

Michelin sẽ cung cấp những chiếc lốp phù hợp cho những mẫu xe như Ford GT, Shelby Mustang GT350 và 350R, cũng như là ST, Focus ST, Focus RS, và F-150 Raptor.

Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp

Cả kỹ sư của Fordvà Michelin sẽ làm việc cùng nhau để phát triển những lốp tùy chỉnh mà có được những khả năng đặc biệt như chắc chắn, độ ồn, độ rung, sự khắc nghiệt, và độ bền.

Mỗi chiếc lốp duy nhất sẽ đươc thiết kế đặc biệt và được phát triển để tối đa hóa hiệu suất.

Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp

Giám đốc của Ford, ông Dave Pericak cho biết: “Chúng tôi có quan hệ hợp tác lâu dài với Michelin, và không thể có một đối tác nào tốt hơn giúp chúng tôi có thể tối đa hóa hiệu suất những mẫu xe của hãng. Niềm tin này của chúng tôi đến từ những nỗ lực vào cuộc đua sắp tới tại Le Mans vào năm 2016 với toàn bộ dòng Ford GT mới, và những dòng xe hiệu suất cao khác của Ford như Shelby GT350 và F-150 Raptor”.

Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp

Cùng với đó, Michelin Pilot Sport Cup 2 sẽ được trang bị cho toàn bộ Ford GThoàn toàn mới cũng như là Shelby GT350R, trong khi chủ sở hữu những chiếc Forcus RS có thể nhận được thêm một tùy chọn. Michelin Pilot Super Sport sẽ kết thúc công việc của mình trên Shelby GT350 cũng như Ford Focus RS tiêu chuẩn. Focus ST và Fiesta ST cũng sẽ nhận những thay đổi từ Michelin Pilot.

Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp

Đối với F-150 Raptor 2017 sắp tới, Michelin sẽ sử dụng bộ lốp BFGoodrich All-Terrain T/A KO2 cho xe.

Michelin sẽ cung cấp những bộ lốp

Giám đốc Michelin Bắc Mỹ, ông Thorn Roach cho biết: “Nhóm phát triển lốp của chúng tôi rất hào hứng khi được bắt tay làm việc với Ford trên những chiếc xe tuyệt vời của họ. Lốp Michelin Pilot và BFGoodrich T/A KO2 trên những chiếc xe hiệu suất của Ford sẽ được tùy chỉnh toàn bộ để giúp xe đạt được hiệu suất tối đa trên những đường đua”.

Michelin cũng sẽ có mặt như là một liên kết kỹ thuật cho chương trình đua của Ford, khi mà Ford GT hoàn toàn mới sẽ trở lại đường đua ở Le Mans vào năm 2016. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay