"Kỵ sĩ bóng đêm" Lamborghini Aventador được rao bán tại Dubai

| Thị trường
Xếp hạng 3.5 - 10 đánh giá

Từng xuất hiện trong bộ phim đình đám thuộc Series phim truyền hình "Người Dơi" - The Dark Knight Rises, không gì có thể nghi ngờ Lamborghini Aventador là một chiếc xe đường phố hoàn hảo dành cho Người Dơi. Và quả thực, màu đen là một màu hoàn hảo dành ch

"Siêu bò" Aventador tiếp tục là lựa chọn thông minh của hãng độ Hamann

Roadster "hoá" quái thú nhờ gói độ Novitec Torado

"Chộp" dàn siêu xe dự lễ khai trương nhà hàng hải sản trên phố Hà Nội

Mang những đặc điểm của một kị sỹ bóng đêm mạnh mẽ, không còn gì để bàn cãi về hiện thực của chiếc Lamborghini Aventador khá ấn tượng như nhân vật chính trong phim “Người dơi”. Nhờ vào thiết kế thân xe lấy cảm hứng từ một chiếc máy bay phản lực, nó không giống với bất cứ một vài mẫu nào khác và không thể nhầm lẫn được bởi đó là mẫu xe nổi bật của Ý, thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Với thiết kế góc cạnh và đường nét của chiếc Aventador, nhà sản xuất cho rằng màu sơn phù hợp với Lamborghini Aventador là màu đen bóng và một chiếc Aventador như vậy đang được bán tại Showroom siêu xe đình đám - Al Ain Class Motors, Dubai.

Đây là chiếc Lamborghini Aventador phiên bản 2013 mới chạy được 7.300km. Điều đặc biệt là màu sắc "đen tuyền" của chiếc xe đến từ chương trình của Lamborghini. Không giống như màu đen mờ truyền thống của hãng xe Ý, Nero Nemesis, đây là một màu đẹp sâu thẳm, bóng bẩy và thực sự mang tới vô vàn cảm hứng. 

Những đặc điểm nổi trội của chiếc xe Aventador đang được "rao bán" này chính là các bánh xe được sơn màu đen bóng, phanh calipers màu đỏ cũng như nội thất được bọc da đen và đỏ nổi bật.

Gia Linh (Theo TNV)

SourceXeHay