Ngắm "Sói xám" triệu đô Fenyr Supersport - Tân binh đến từ gia đình W Motors

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Tại sự kiện triển lãm Dubai, W Motors, thương hiệu nổi tiếng với siêu phẩm Lykan Hypersport, đã vén màn một mẫu siêu xe mới đầy sáng tạo có tên là Fenyr Supersport.

"Kỵ sĩ bóng đêm" Lamborghini Aventador được rao bán tại Dubai

Chiêm ngưỡng "Mãnh Hổ" nhà Rolls-Royce tại triển lãm Dubai

Cận cảnh Mitsubishi Outlander 2016 mới đang được trưng bày tại Triển lãm Dubai

Ngắm

Siêu phẩm  ra đời dựa trên sự hợp tác giữa  và nhiều đối tác quốc tế, trong đó có Magna và RUF.

Chiếc hypercar Fenyr Supersport mới sở hữu khối động cơ tăng áp kép Porsche RUF 4.0 lít, 6 xy-lanh thẳng hàng, kết hợp với hộp số ly kép 7 cấp để sản sinh ra tổng công suất lên đến 900 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.200 Nm.

VIDEO: Fenyr Supersport tỏa sáng tại Dubai International Motor Show 2015

Ngắm

Chưa hết, hãng W Motors còn trang bị một nút bấm “ma thuật” để khi kích hoạt nút bấm này, sức mạnh của Fenyr Supersport còn có thể vượt qua mức 1.000 mã lực. Với khối động cơ “siêu khủng” này, “đàn em” của Lycan Hypersport dễ dàng bứt tốc từ 0 – 100 km/h mà chưa cần đến 2,7 giây, cán vận tốc tối đa hơn 400 km/h.

Ngắm

Chiếc siêu xe mới được phát triển trên bộ khung nhôm cùng thân xe làm bằng sợi carbon siêu nhẹ để tối ưu nhất trọng lượng xe.

Siêu xe Fenyr Supersport có giá bán 1.85 triệu đô (tương đương 41,1 tỷ đồng). Mỗi năm sẽ có 25 chiếc xe được sản xuất, nhiều hơn đàn anh Lykan Hypercar với chỉ 7 chiếc được sản xuất và có giá hơn 3 triệu đô. 

Một số hình ảnh đẹp của xe tại triển lãm Dubai:

Ngắm Ngắm    Ngắm  Ngắm

Ngắm

Ngắm

Ngắm  Ngắm

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay