Mercedes-Benz C-Class Convertible trang bị mui vải mềm dự kiến ra mắt vào năm 2016

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Nếu như trước đó hình ảnh chiếc C-Class Convertible lộ diện chưa khẳng định được rằng xe sẽ sở hữu bộ mui vải mềm thì qua những hình ảnh lần này, sự thật đã quá rõ ràng. 

"tinh khôi" trong sắc trắng và bộ lốp "thửa" Vossen

Mercedes C63 AMG "mặc" bodykit của W204, bỏ xa đối thủ BMW M3 E90

[VIDEO] MINI Cooper 2016 hoàn toàn mới

Mercedes-Benz C-Class Convertible trang bị mui vải mềm dự kiến ra mắt vào năm 2016Những chiếc C-Class bị "cắt mui" hoàn toàn có thể ví với một phiên bản S-Class Convertible cỡ nhỏ, khi hai mẫu xe này cùng được trang bị ghế ngồi đủ cho 4 hành khách và có hình dáng tương đồng. Nếu như việc sở hữu một chiếc S-Class Convertible có thể khiến khách hàng phải "méo mặt", thì C-Class Convertible chính là một lựa chọn hoàn hảo khi nó cũng sử dụng chung nền tảng khung gầm MRA mới của Mercedes với "người anh" S-Class. 

Mercedes-Benz C-Class Convertible trang bị mui vải mềm dự kiến ra mắt vào năm 2016Biến thể thứ 4 trong dòng C-Class sau phiên bản Saloon, Estate và gần đây hơn là bản Coupe, sẽ được trang bị cùng loại động cơ với: động cơ xăng 6 và 8 xi-lanh hoặc 4 xi-lanh, và động cơ dầu. 

Mercedes-Benz C-Class Convertible trang bị mui vải mềm dự kiến ra mắt vào năm 2016Phiên bản mui vải mềm có thể được phân phối tại thị trường Bắc Mỹ với 3 "hương vị" bao gồm: C300 sử dụng động cơ turbo 2.0L sản sinh 242 mã lực, C450 trang bị động cơ turbo V6 cho đầu ra công suất 362 mã lực và cuối cùng là chiếc thể theo C63 AMG với 469 mã lực đến từ khối động cơ tăng áp kép V8 dung tích 4.0L tiêu chuẩn hoặc 503 mã lực với nâng cấp "S'. 

Dự kiến, C-Class Convertible sẽ chính thức trình làng vào mùa hè năm 2016. 

Nguyệt Hạ (Theo TNV)

 

 

SourceXeHay