Cảnh sát Dubai gây choáng khi "kết nạp" Porsche 918 Spyder

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Một số ít các thành phố trên thế giới có nhu cầu xe hơi kỳ lạ và một trong những bộ sưu tập "hoành tráng" nhất hiện nay đang "nằm" trong tay của lực lượng cảnh sát Dubai. Tại đây, bộ phần truyền thông của lực lượng Dubai Police đã chính thức giới thiệu nh

Đội cảnh sát Mỹ "kết nạp" mẫu xe xanh của năm - BMW i3

Cảnh sát Abu Dhabi "nâng tầm" với "Fast and Furious 7" cùng hàng loạt công nghệ tối tân

Lóa mắt với Audi RS4 Police phiên bản dành riêng cho cảnh sát Úc

Cảnh sát Dubai gây choáng khi Chiếc siêu xe  sẽ được sử dụng chủ yếu trong các địa điểm du lịch giống như những người anh em đắt đỏ của mình được tìm thấy "trong tay" của lực lượng thực thi pháp luật tại UAE. Chúng bao gồm một chiếc Bugatti Veyron, một chiếc Lexus RC-F, Brabus Widestar, một chiếc Lamborghini Aventador, một chiếc xe xanh BMW i8 và một vài chiếc "xế" không kém phần "hoành tráng" khác. 

Cảnh sát Dubai gây choáng khi Chiếc Hypercar Hybrid sẽ không phải "gắn" mũ đèn cảnh sát nhưng nó hoàn toàn có thể nhận diện ngay lập tức nhờ vào "lớp áo" đặc trưng của lực lượng cảnh sát Dubai. 

Cảnh sát Dubai gây choáng khi Dưới nắp ca-pô của Porsche 918 Spyder là khối động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 4.6L, kết hợp với một cặp động cơ điện cho tổng công suất 887 mã lực, giúp xe bứt tốc lên 100km/h chỉ trong 2.5 giây tính từ vạch xuất phát, đồng thời nhờ vào việc xe được trang bị gói Weissach Package giúp xe giảm trọng lượng đáng kể.

Cảnh sát Dubai gây choáng khi Quả thực, Dubai luôn khiến Thế giới bất ngờ bởi độ "chịu chơi" của mình, ngay cả trong việc "thực thi Luật Pháp". Với dàn "xế khủng" như vậy, có lẽ không tội phạm nào có thể chạy đua được với lực lượng Cảnh sát Dubai. 

Nguyệt Hạ (Theo TTTĐ)

SourceXeHay