BMW X2 mới bị "tóm gọn" trên đường chạy thử

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Nếu bạn đang tìm kiếm những bằng chứng về sự hiện diện của chiếc xe thể thao BMW X2 là có thật, thì những bức ảnh dưới đây đã chứng minh được rằng BMW X2 hoàn toàn tồn tại và đang được hãng xe Đức hoàn thiện.

thể thao sẽ chính thức được bán ra cuối năm 2017

BMW X2 có thể ra mắt vào cuối năm 2017

BMW M2 Coupe lộ diện "không che chắn" giữa đường phố

BMW X2 mới bị

Chiếc xe X2 sẽ thuộc vào phân khúc mà BMW đã miêu tả như là “Sports Activity Coupe”, giống như X6 ra mắt vào năm 2009, X4 giới thiệu năm 2014, và trong vòng 1 năm tới sẽ có sự xuất hiện của X2.

BMW X2 mới bị

Mặc dù có thể những mẫu xe khác nhau về kích thước nhưng "công thức" của chúng là giống nhau. Ví dụ như những mẫu “X” mang số chẵn sẽ có ngoại hình thể thao hơn, nhưng diện tích không gian lại nhỏ hơn những người anh em “X” mang số lẻ. Theo đó, X6 được phát triển dựa trên X5, X4 trên X3 và X2 được xây dựng trên nền tảng X1 mới nhất. BMW X2 sẽ là mẫu Crossover thứ 2 được xâu dựng dựa trên nền tảng hệ dẫn động cầu trước.

BMW X2 mới bị

Với những hình ảnh chụp chiếc xe trên đường thử, X2 trông giống một chiếc tiêu chuẩn trên phiên bản rộng của chiếc X1. Cửa sau của chiếc X2 lại không có kiểu thiết kế vuốt dài giống như X4 và X6. Tuy nhiên, hiện chiếc xe được che chắn khá kỹ nên mọi chi tiết của nó vẫn chưa được hiện lên rõ nét. 

BMW X2 mới bị

Chúng tôi dự đoán rằng BMW X2 sẽ vay mượn nội thất của X1, với những thay đổi nhỏ trong thiết kế và trang trí.

BMW X2 mới bị

X1 được trang bị hệ động cơ bao gồm: động cơ dầu và xăng tăng áp 4 xy-lanh, có thể đứng đầu là phiên bản M Performance với động cơ turbo 2.0 lít tạo ra 300 mã lực và sử dụng hệ dẫn động 4 bánh tiêu chuẩn để có thể cạnh tranh với đối thủ Mercedes-AMG GLA 45 và Audi RS Q3. Thị trường Châu Âu và những khu vực khác trên thế giới sẽ được trang bị động cơ 3 xy-lanh sử dụng nhiên liệu hiệu quả hơn. 

BMW X2 mới bị BMW X2 mới bị BMW X2 mới bị BMW X2 mới bị BMW X2 mới bị BMW X2 mới bị BMW X2 mới bị

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay