Chiêm ngưỡng "Mãnh Hổ" nhà Rolls-Royce tại triển lãm Dubai

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Hai phiên bản đặc biệt Phantom Coupe Tiger và Ghotst Golf Edition vừa được thương hiệu xe sang Anh Quốc, Rolls-Royce, vén màn tại sự kiện triển lãm Dubai 2015.

Wraith hoá "hoàng hậu" khi qua tay Wald International

Cuối tháng 1/2016, bản độ "độc nhất" của Rolls-Royce Dawn sẽ được bán đấu giá tại Mỹ

"Bắt gặp" Rolls-Royce Phantom Lửa Thiêng trị giá 51 tỷ đồng đang dạo phố Hà Nội

Chiêm ngưỡng

Tương tự như tên gọi, Rolls-Royce Phantom Coupe Tiger là chiếc xe được thiết kế lấy cảm hứng từ loài hổ. Với chủ đề này, ngoại thất của chiếc Phantom Coupe là sự kết hợp hài hòa giữa hai tông màu cam Burnt và vàng Arizona Sun giống như bộ lông của loài chúa sơn lâm vậy. Kèm theo đó là những đường coachline đặc trưng chạy dọc phần thân xe.

Phantom Coupe Tiger sử dụng lưới tản nhiệt mạ nhôm kết hợp với bộ la-zăng mạ crom bóng bẩy.

Chiêm ngưỡng

Chiêm ngưỡng

Không gian nội thất của chiếc coupe hạng sang vô cùng tiện nghi và thoải mái với hàng ghế được bọc trong lớp da Tan và Seashell cao cấp, thảm trải sàn Moccasin, ốp gỗ Maccasser Ebony đi kèm họa tiết hổ xuất hiện trên phần tựa đầu của ghế. Mọi chi tiết kết hợp lại tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp cho Rolls-Royce Phantom Coupe Tiger.

Chiêm ngưỡng

Về chiếc Ghost Golf Edition, xe mang trên mình màu sơn xanh Brooklands và màu sa mạc Desert Dune. Bước vào không gian nội thất, Rolls-Royce "đãi ngộ" hành khách với những chi tiết bọc da màu kem Creme Light, xanh lá Pine Green và đỏ Hotspur Red.

Chiêm ngưỡng

Điểm nhấn của phiên bản đặc biệt này còn thể hiện ở chi tiết trần xe được thiết kế phong cách bầu trời sao, bàn ăn kiểu picnic phía sau, thảm trải sàn lông cừu cùng các trang thiết bị được lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao, đánh golf.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay