Mercedes-Benz S-Class "độc nhất" xuất hiện tại Hồ Chí Minh

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Những chiếc Mercedes-Benz S-Class W222 rất hiếm khi được các đại gia mang tới những xưởng độ để tiến hành "làm lại", bởi họ sợ làm mất đi nét sang trọng vốn có. Tuy nhiên, mới đây chiếc xe sang S-Class đã khiến mọi người ngạc nhiên khi không chỉ giữ được

BMW 9-Series Coupe được "bật đèn xanh" để đi vào sản xuất

Mercedes hé lộ "nhan sắc" S-Class Cabriolet đời 2017

Mercedes S-Class W222 sang chảnh với gói độ Ares

Mercedes-Benz S-Class

Chiếc  S-Class được khoác lên mình gói ngoại thất của Wald và được làm đẹp tại xưởng độ Wit Tuning, nơi mà tạo ra những mẫu xe độc tại . Đây có thể coi là những hình ảnh đầu tiên của xe độ kể từ khi được hoàn thành. Nhìn vào mẫu xe, mọi người có thể cảm nhận được sự tài hoa, công sức của những người thợ độ dành cho S-Class.

Mercedes-Benz S-Class

S-Class được biết đến là một dòng sedan hạng F của hãng xe Đức. Vì vậy rất ít người muốn làm lại chiếc xe vì không muốn mất đi những nét sang trọng vốn có.

Mercedes-Benz S-Class

Nổi bật nhất trên chiếc xe chính là bộ vành B11 được gia công bởi Wald. Bộ la-zăng 10 chấu hình quạt sơn đỏ mờ, đường kính 22 inch, bọc trong bộ lốp có kích thước bánh trước 245/30-20 và bánh sau 295/25-22.

Mercedes-Benz S-Class

Để làm tăng tính khí động học cũng như kiểu dáng thể thao, những thợ độ đã cắt khe khuếch tán cỡ lớn ngay sau hốc bánh trước. Phần đuôi xe được gây ấn tượng bởi cụm đèn hậu sơn khối, khe khuếch tán hình mang cá ở cản sau, ống xả hai họng kép hình oval được đặt chồng lên nhau.

Mercedes-Benz S-Class

Mặt trước của xe nổi bật với khe khuếch tán cỡ lớn sợi carbon, dải đèn LED định vị hai bên hông của cản trước. Hệ thống đèn pha của S-Class được giữ nguyên lại.

Mercedes-Benz S-Class

Trên cản sau, dải đèn LED được đặt ở vị trí trung tâm, hai bên là ống xả hiệu suất cao, cản sau có màu đen tương phản với thân xe.

Sau khi được độ lại, mẫu xe được hãng Wald đặt tên là Black Bison S-Class. Và logo của Wald sẽ đặt vào vị trí tên dòng xe trên S-Class nguyên bản. 

Hải Anh (Theo Zing)

SourceXeHay