Vilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model S

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Với lần thử sức này của mình, hãng độ Vilner sẽ chủ yếu tập trung vào việc thay đổi ngoại hình cũng như thiết kế nội thất của Tesla Model S, biến xe trở nên "quyến rũ" và hấp dẫn hơn. 

không thể "đọ sức" với siêu "xe xanh" tương lai Aston Martin Rapide

Brabus bắt đầu tiến hành "phẫu thuật" Tesla Model S

Mansory mang đến "làn gió mới" Tesla Model S cho người hâm mộ

Vilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model S

đã trở thành công ty mới nhất giới thiệu gói độ đặc biệt cho chiếc Tesla Model Schạy hoàn toàn bằng điện.

Vilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model SVilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model S

Ở phía trước, chiếc sedanđược người Mỹ sản xuất sẽ được thay thế bằng những chi tiết sợi carbon màu đen mờ thay vì sử dụng nhựa màu đen piano ở cản trước. Ngoài ra, tấm chắn của xe được bọc sợi carbon, ốp gương chiếu hậu carbon, và bộ la-zăng 19 inch.

Vilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model SVilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model SVilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model S

Hầu như mọi sự chú ý của gói độ này đều tập trung vào trong nội thất của chiếc xe. Với lần “thay đổi” này, trần mái được bọc da Alcantara màu đen, khu vực giữa cửa sổ trời được bọc da Alcantara màu đỏ. Ghế ngồi, mặt dưới của hốc đựng đồ, một phần trên vô lăng, tấm bọc cửa và bảng điều khiển trung tâm cũng được tô điểm bằng những điểm nhấn màu đỏ. 

Vilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model SVilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model SVilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model SVilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model SVilner thử sức với nội thất của xe điện Tesla Model S

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay