"Siêu bò" Lamborghini Aventador tiếp tục là lựa chọn thông minh của hãng độ Hamann

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Với thiết kế ngoại thất đầy táo bạo, đậm chất tương lai, cùng hiệu suất tuyệt vời và nội thất đẳng cấp, tân tiến, Lamborghini Aventador luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà độ. Và mới đây nhất Hamann cũng “ghi tên” mình vào danh sách các hãng độ yêu t

Aventador Roadster "hoá" quái thú nhờ gói độ Novitec Torado

[VIDEO] "Đại gia chơi ngông" mang Roadster "quẫy" trên sa mạc

Mansory Lamborghini Aventador "đỏ tươi" tạo dáng tại Dubai

Chiếc Hamann Lamborghini Aventador được phát triển nhờ sự hợp tác giữa DS Automobile Autowerke tại Đức và đầy đủ các phụ kiện cải thiện khí động học và ngoại thất xe của Hamann.

Phía trước xe, cản gió trước cùng những tấm hút khí và viền mui xe đều được tinh chỉnh lại kỹ lưỡng. Đặc biệt, cản trước còn được làm nổi bật bởi những đường nét “cut-out” táo bạo, rất phù hợp với tổng thể hầm hố của chiếc .

Điểm nhấn của chiếc Lamborghini Aventador này có lẽ là bộ la-zăng đa chấu kép hợp kim khỏe khoắn màu xám cùng vòm xe bao bánh xe rộng hơn và 2 hốc hút gió 2 bên được thiết kế cắt khúc nhiều hơn.

Bên cạnh đó, khách hàng cũng không thể không chú ý tới thanh cản gió carbon đặt cao phía đuôi xe và bộ khuếch tán cầu kỳ khiến chiếc xe mạnh mẽ, táo bạo tựa như một chiếc xe đua “thực thụ”.

Một vài hình ảnh khác của Hamann Lamborghini Aventador:

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

SourceXeHay