Ford Transit Winnebago Fuse - căn "biệt thự" xa hoa cho những kỳ nghỉ

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 11 đánh giá

Nếu như chiếc Fiat Ducato 4×4 Expedition của Fiat là một ngôi nhà di động lý tưởng mang lại nhiều sự thoải mái cho những vị khách đam mê dã ngoại thì chiếc Ford Transit Winneba Fuse cũng “dư thừa” khả năng đáp ứng mọi tiện nghi trong một kỳ nghỉ dài với m

Ford F-150 Platinum 2015 “đọ sắc” cùng với BMW i8 ở Sài Gòn

Ford Everest hoàn toàn mới về Đại lý, hé lộ mức giá cao ngoài dự kiến

Hãng xe Ford tại Anh mở rộng chương trình “Approved” đối với những chiếc xe thương mại

Ford Transit Winnebago Fuse - căn

Ford Transit thế hệ mới giống như kẻ tiền nhiệm của nó là một chiếc ôtô có nhiều khả năng tối ưu và rất mạnh mẽ. Đó cũng là lý do tại sao các nhà sản xuất phương tiện truyền thông đang cung cấp tất cả những thông tin mới về mô hình nhà di động dựa trên “Mẫu xe Van bán chạy nhất thị trường nước Mỹ” với fan hâm mộ.

Ford Transit Winnebago Fuse - căn

Mỗi chúng ta đều biết rằng không có gì có thể đổi lấy sự thoải mái của mỗi người khi ở căn nhà riêng của mình ở bất cứ đâu trên thế giới. Tuy nhiên chiếc Transit RV mới có thể mang lại cho bạn một sự lựa chọn thoải mái với tên gọi  Winnebago Fuse – một chiếc motorhome hạng C được xây dựng trên một bộ khung gầm mới.

Ford Transit Winnebago Fuse - căn

Trong trường hợp bạn không biết về một chiếc motorhome hạng C thì sau đây chúng tôi xin giải thích ngắn gọn như sau: motorhomes hạng C (còn được gọi là Alcove) bao gồm khung xe, hệ thống treo, hệ thống truyền lực, cabine và khu vực sinh hoạt sau khoang lái. Nói cách khác, nó giống như một căn nhà di động được gắn vào một chiếc xe van hay khung gầm xe tải.

Ford Transit Winnebago Fuse - căn

Winnebago Fuse là sự lựa chọn nhanh nhất và thuận tiện cho những hoạt động giải trí và là nơi trở về quen thuộc sau những cuộc vui chơi đó. Theo như Yaro Hetman, quản lý thương hiệu Ford cho Transit, Transit Connect và E-Series cho biết:

“Nhiều người trong số những vị khách quan tâm đến những cuộc phiêu lưu ngoài trời như chèo thuyền kayak, xe đạp leo núi, trượt tuyết ở công viên quốc gia hơn là công viên RV. Doanh số bán hàng của motorhomes hạng C đã tăng trong vài năm qua và thu hút được nhiều khách hàng nhất là khách hàng trẻ tuổi."

Ford Transit Winnebago Fuse - căn

Ford Transit Winnebago Fuse - căn

Winnebago Fuse sẽ được tung ra thị trường vào tháng 1 năm tới và nó sẽ có hai cấu hình để cho khách hàng lựa chọn với một phòng ngủ ở phía sau với trang bị giường đôi cỡ Queen-size, một phòng ngủ với 2 giường đơn và một phòng tắm cũng ở phía sau. Mỗi một chiếc Ford Transit Winnebago Fuse sẽ được kết hợp với khối động cơ dầu Ford Power-Stroke 3.2L 5 xi-lanh.

Phương Nam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay