[VIDEO] Gran Turismo Sport chính thức "đầu quân" cho PS4 vào năm 2016

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Hãng Sony và công ty con của hãng là Polyphony Digital Inc đang chuẩn bị để trình làng Gran Turismo Sport – phiên bản tiếp theo của loạt game đua xe trứ danh Gran Turismo, vào năm 2016.

Chiêm ngưỡng Bugatti Vision Gran Turismo "chất lừ" tại Frankfurt

"Đại tiệc siêu xe, xe đua" của Ferrari tại sự kiện Finali Mondiali 2015

Honda sẽ sản xuất một mẫu xe đua chạy hoàn toàn bằng điện mới trong tương lai

Lexus trình làng xe đua F Performance RC F GT3 tại SEMA 2015

[VIDEO] Gran Turismo Sport chính thức

Cùng với cha đẻ của dòng Gran Turismo – ông Kazunori Yamauchi, Sony đã công bố kế hoạch tương lai của Gran Turismo tại sự kiện Paris Games Week 2015 diễn ra hồi cuối tháng 10 vừa qua.

Theo Playstation, đội ngũ Polyphony Digital cho biết những tiến bộ về sức mạnh của PS4 sẽ giúp họ tăng chất lượng đồ họa, vật lý và âm thanh để tạo ra tựa game đua xe chân thật nhất.

Không dừng lại ở đó, ông Kazunori Yamauchi còn đang lên kế hoạch tích hợp cả công hệ thực tế ảo vào game thông qua bộ kính PlayStation VR.

Đoạn trailer dài hơn 2 phút của

Đặc biệt, Gran Turismo Sport sẽ mô phỏng lại 2 giải đấu FIA trực tuyến là Nations Cup Manufacturers Cup diễn ra cùng lúc. Ở giải Nations Cup, người chơi có thể đại diện cho quốc gia của mình để thi đấu với những nước khác, trong khi với Manufactuers Cup, người chơi lại được lựa chọn thương hiệu xe hơi yêu thích của mình để đại diện tham gia.

Người thắng cuộc sẽ được trao giải tại buổi lễ trao giải FIA bên cạnh các tay đuangoài đời thật. Sony cho biết, thời khắc trao giải ấy sẽ là thời khắc lịch sử, đánh dấu bước đi lớn của , khi lần đầu những trò chơi điện tử ở “thế giới” ảo lần đầu được công nhận như một phần của thế giới xe hơi thực sự.

Gran Turismo Sport – phiên bản tiếp theo của loạt game đua xe trứ danh Gran Turismo sẽ được trình làng vào năm 2016 và phiên bản beta của nó ngay sau đó cũng sẽ được ra mắt vào mùa xuân.

Nhược Hi (Theo TNV)

SourceXeHay