[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe "hot" Innova 2016 mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mới đây, Toyota một lần nữa lại khiến người hâm mộ tại Indonesia và một số quốc gia khác "sôi sục" về chiếc Innova 2016 mới bằng việc tung ra bộ sưu tập chi tiết tính năng cho mẫu xe mới. 

chính thức "nhá hàng" Innova 2016

Lộ hình ảnh và thông số chính thức của 2016 ngay trước thềm ra mắt

Loại bỏ bản E và J, Toyota Innova 2016 sẽ bổ sung thêm bản trang bị Q cao cấp

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe

Với những hình ảnh mới được tung ra cũng như đoạn teaser thứ 2 giới thiệu về mẫu xe cho thấy thời điểm ra mắt của chiếc Toyota Innova 2016 tại đang đến gần, và theo một vài nguồn tin thân cận, rất có thể ngày đó sẽ là ngày 23/11. Những đại lý tại khắp Indonesia đã bắt đầu tiếp nhận mọi đơn hàng cho Innova mới.

Teaser thứ hai của Innova 2016là một đoạn video  mà nổi bật những tính năng chính mà MPV mới sẽ được cung cấp. Chúng bao gồm đèn pha Projector LED, vành hợp kim 17 inch, đèn sáng môi trường LED, và bằng điều khiển trung tâm hoàn toàn mới được đi cùng với một màn hình cảm ứng như tiêu chuẩn.

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe

Nội thất cũng sẽ đi kèm với ghế Captain cho hàng ghế thứ 2, kiểm soát khí hậu tự động, hệ thống điều hòa phía sau, cửa sổ điện tự động lên/xuống cho tất cả cửa sổ, điều khiển bằng giọng nói, Bluetooth, cổng kết nối USB và AUX, hệ thống khóa thông minh.

Như những gì được giới thiệu ở teaser thứ 1 và những hình ảnh thông cáo báo chí, Innova 2016 sẽ được trang bị những tính năng mang tính cách mạng. Về tổng thể, xe dài 4.735mm, rộng 1.830mm, cao 1.795mm, và chiều dài cơ sở là 2.750mm.

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe

Toyota Innova 2016sẽ có 2 phiên bản động cơ, bao gồm: động cơ xăng VVT-I 2.0 lít sản sinh 139 mã lực tại vòng quay 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 183 Nm tại vòng quay 4.700 vòng/phút. Và động cơ diesel GD 2.4 lít được lấy từ Hilux 2016 có công suất 147 mã lực tại vòng quay 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 360 Nm khi đi kèm hộp số AT 6 cấp và 342 Nm khi đi kèm hộp số MT 5 cấp. 

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe

Những hình ảnh giới thiệu chi tiết tính năng Toyota Innova 2016:

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe [VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay