Toyota Innova 2016 lần đầu tiên lộ ảnh thực tại Indonesia

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Mới đây, tại Indonesia, những hình ảnh "sống" của Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới đã được "tóm gọn" khi đang trên đường vận chuyển tới các đại lý. 

chính thức "nhá hàng" Innova 2016

[VIDEO] Khám phá mọi tính năng chính của mẫu xe "hot" Innova 2016 mới

Lộ hình ảnh và thông số chính thức của 2016 ngay trước thềm ra mắt

Toyota Innova 2016 lần đầu tiên lộ ảnh thực tại Indonesia

Toyota vừa làm "nóng" thị trường ô tô Thế giới bằng những hình ảnh cận cảnh và những tính năng chi tiết của chiếc Toyota Innova 2016 hoàn toàn mới, thì những hình ảnh đầu tiên của chiếc Innova 2016 đang lăn bánh tại một lần nữa khiến người tiêu dùng "dậy sóng".

Toyota Innova 2016 lần đầu tiên lộ ảnh thực tại Indonesia

Đây là lần công khai và không có bất cứ một che chắn nào của Toyota Innova 2016 trước khi ra mắt. Trong tờ rơi sản phẩm và hình ảnh thông cáo báo chí của mẫu xe năm 2016 bị rò rỉ trước đó cho biết xe sẽ được ra mắt vào ngày 23/11 tới.

Toyota Innova 2016sẽ có sẵn trong ba biến thể G, V và Q. Tại Indonesia, xe sẽ sử dụng động cơ xăng 2.0 lít và động cơ diesel 2.4 lít. Cả hai động cơ sẽ đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số 6 cấp tự động.

Toyota Innova 2016 lần đầu tiên lộ ảnh thực tại Indonesia

Được phát triển dựa trên nền tảng khung thang hoàn toàn mới mà Toyota Fortunervà Hilux Revo đã sử dụng, Innova hoàn toàn mới sẽ có được một phong cách thiết kế đặc trưng mới với lưới tản nhiệt kép mạ chrome sáng bóng, cụm đèn pha dạng projector LED và đèn định vị LED. Mặt sau xe là cụm đèn hậu chia đôi, cánh lướt gió tích hợp đèn phanh LED và một kính chắn gió hình chữ nhật.

Nội thất của Innova mới được hoàn thiện với những trang trí bằng gỗ, ngăn làm mát, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng hoàn toàn mới, kiểm soát khí tự động, và một màn hình màu MID trên cụm đồng hồ. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay