Bugatti khai trương hai showroom bán hàng tại Mỹ

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Tuần trước, Bugatti đã tiến hành khai trương hai showroom mới ở Mỹ nhằm đáp ứng được nhu cầu khách hàng mua xe cũng như nhu cầu mở rộng thị trường của hãng.

[VIDEO] Những hình ảnh mới nhất về phần đầu của Chiron

"Tân binh" bất ngờ lăn bánh trên đường phố

Floyd Mayweather khoe “xế sang” Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse 3,5 triệu USD trên Instagram

Bugatti khai trương hai showroom bán hàng tại Mỹ

Bugatti Chiron trên đường chạy thử tại Italia 

Mặc dù vẫn chưa thực sự được công bố nhưng Bugatti đang thực sự làm một điều gì đó. Đó có thể là người thừa kế của Veyron và sẽ có mặt tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới. Nhiều khả năng chiếc xe sẽ được gọi là Chiron, và siêu xe sẽ không bao giờ có mặt tại bất kỳ một đại lý bán xe cũ nào. Mua một chiếc Bugatti là một trải nghiệm, bởi khi mà bạn mua một chiếc Bugattivà được đại lý bán hàng tiếp đón bằng rất nhiều đồ ăn và nước uống miễn phí. 

Bugatti khai trương hai showroom bán hàng tại MỹBugatti khai trương hai showroom bán hàng tại Mỹ

Tuần trước, Bugatti đã tổ chức khai trương hai showroom mới của hãng tại Mỹ, hiện cả hai showroom này đều là kho chứa hàng vì vẫn chưa có bất kỳ một chiếc xe nào được bán.

Showroom mới đầu tiên được gọi là Manhattan Motorcars, được đặt tại phía Đông của Mahattan, và đó chỉ là những khối nhà nằm ở phía Nam của công viên Central Park. Showroom thứ hai là Braman Motors ở Miami, Florida. Thiết kế của showroom thứ 1 rộng gần 1.000 m2, trong khi showroom ở Miami có diện tích 2.600 m2.

Bugatti khai trương hai showroom bán hàng tại Mỹ

Những showroom mới được thiết kế “hiện đại và được hòa phối bởi màu xanh, màu đặc trưng của thương hiệu Bugatti, cùng những dây chuyền đặc biệt và kiểu trưng bày dễ gợi nhớ tới những mẫu xe siêu thể thao của Bugatti”. Trong tương lai, Bugatti cũng sẽ thực hiện kế hoạch khai trương một số showroom mới của hãng tại Tokyo, Munich, và Monaco. 

Bugatti khai trương hai showroom bán hàng tại MỹBugatti khai trương hai showroom bán hàng tại MỹBugatti khai trương hai showroom bán hàng tại Mỹ

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay