Nissan 240Z "đẹp ngỡ ngàng" sau "cú độ" của nam chính gốc Á trong phim Fast Furious

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Mẫu xe thể thao của thập niên những năm 70, Nissan 240Z đã được biến hóa nhờ vào nam chính gốc Á trong phim Fast Furious. Hình ảnh của một chiếc xe cổ đã hoàn toàn bị mờ nhạt mà thay vào đó là diện mạo cực độc.

Nissan công bố thông số kỹ thuật xe bán tải NP300 Navara tại thị trường Châu Âu

Nissan đang phát triển hệ thống lái tự động "thần thánh" ?

Ấn tượng với phiên bản gấp giấy Origami Car của Nissan Juke

Nissan 240Z

Là một trong năm chàng trai “quá nguy hiểm” của Fast Furious, Sung Kang là một trong những anh chàng đã để lại nhiều nuối tiếc của phim. Sung Kang còn được biết đến là một tay đua xe chuyên nghiệp và sưu tập xe theo niềm đam mê của chính mình.

Nissan 240Z

Nam chính trong phim không chỉ là một tay lái cừ khôi mà ngoài đời còn là một ông bố rất cưng chiều những chiếc 911, nhất là chiếc 911 đời cổ.  Không chỉ đơn giản là thích mà anh và một số người bạn đã mua lại chiếc 911 cũ và lên kế hoạch thiết kế một hình ảnh mới cho chiếc xe.

Nissan 240Z

Sung Kang muốn kết thân với anh bạn Nissan/Dastun 240Zthể thao nổi bật nhất trong những năm 70 ngay từ khi còn là cậu bé 1 tuổi.

Nissan 240Z

Đây là một trong những lý do lớn nhất lý giải tại sao mục đích của dự án 911 lại được chuyển sang chiếc Nissan 240Zvà được bảo quản kĩ lưỡng trong suốt hàng chục năm.

Nissan 240Z

Mẫu xe của những thập niên 70 được xuất khẩu sang thị trường Mỹ của hãng xe Nhật đã chính thức được anh và những người bạn bắt tay vào độ.

Nissan 240Z

Dường như anh chàng đang tận hưởng giây phút được thỏa mãn niềm đam mê bấy lâu nay.

Nissan 240Z

Sung Kang cũng không quên đặt một cái tên đặc biệt cho chiến mã của mình với tên gọi “FuguZ”.

Nissan 240Z

Chủ nhân của chiếc xe dường như khá phấn khích với gói độnày và luôn cập nhập thông tin của chiếc xe trên mạng xã hội từng ngày.

Nissan 240Z

Chiếc xe sẽ được làm mới lại với bodykit và một phần khung sẽ được độ.

Nissan 240Z

Đồng nghiệp và các chuyên gia với Sung Kang, những con người tâm huyết nhất trong quá trình thay đổi diện mạo cho chiếc Nissan 240Z.

Nissan 240Z

Vẫn giữ nguyên bản của nó, chiếc Nissan 240Z chủ yếu được chế tác dựa trên phần khung có sẵn và được độ thêm với bộ kit Rocket Bunny cùng các hệ thống hỗ trợ khác làm cho chiếc xe “bốc” hơn.

Nissan 240Z

Biệt đội sau khi hoàn thành xong gói độ Nissan 240Z có tên FuguZ đã được Sung Kang và những người bạn ra mắt tại SEMA 2015 ở Mỹ.

Nissan 240Z

Diễn viên điển trai châu Á với cái tên FuguZ đã thực hiện được ước mơ từ thời ấu thơ

Nissan 240Z

Những hình ảnh tương phản cho thấy rõ sự thay đổi ngoạn mục của chiếc Nissan 240Z trong những năm 70 của Nhật thành một siêu phẩm cực độc, cực lạ mắt.

Gia Linh (Theo Kiến Thức)

SourceXeHay