Tóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thử

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Mới đây, một chiếc xe được thay cho là thay thế cho Compass và Patriot đã bị bắt gặp trong hình dáng một chiếc cross mà mặt trước là Land Rover Freelander và mặt sau là Range Rover Evoque. 

Ra mắt hàng loạt xe mới, đại gia đình Jeep hứa hẹn áp đảo triển lãm Dubai

Wrangler Red Rock Concept bản giới hạn đẹp "phong trần" tại SEMA 2015

Jeep Cherokee sẽ được sản xuất tại nhà máy Changsa, Trung Quốc

Tóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thử

Một chiếc xe Jeep mới được cho là mẫu xe thay thế của Compass và Patriot đã bị chụp lại khi đang trên đường chạy thử. Việc phát triển một mẫu xe mới được cho là sẽ tiết kiệm được hàng triệu đô la và hợp lý hóa những dịch vụ của hãng xe dành cho khách hàng. Chiếc CUV chưa biết tên này được hi vọng sẽ được ra mắt vào đầu năm tới.

Tóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thử

Từ những bức ảnh được chụp lại, chúng ta có thể thấy rằng CUV cỡ nhỏ hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng dù được ngụy trang toàn thân.

Tóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thử

Trong trạng thái ẩn này, hình dáng của chiếc xe giống với một chiếc cross mà mặt trước là Land Rover Freelander và mặt sau là Range Rover Evoque. Nhưng khi vỏ bọc được bỏ ra, chúng ta sẽ nhận thấy những chi tiết thiết kế độc đáo của chiếc . Điều này đã được chứng minh qua bức ảnh đồ họa mà Jeep đã tung ra trước đó.

Tóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thử

Hình ảnh đồ họa của mẫu xe Jeep CUV

Mẫu xe mới sẽ được phát triển trên một phiên bản mở rộng và kéo dài của hệ thống khung gầm GCA GM Fiat Small, với một vài nền tảng kỹ thuật lấy từ những mẫu xe của công ty, từ Fiat 500L và 500X tới và Alfa RomeoMiTo. Điều đó sẽ cung cấp cho phiên bản Trailhawk những tiện ích và khả năng vận hành ấn tượng giống Renegade, một hệ thống treo hành trình dài, thân xe tái thiết kế, hệ truyền động 4 bánh ngắt kết nối và tính năng điện tử được bổ sung như hệ thống quản lý kéo Select – Terain.

Xe sẽ sử dụng động cơ tăng áp 4 xy-lanh 2.0 lít phun xăng trực tiếp, có thể có sẵn một hộp số tự động 9 cấp FCA và hộp số sàn 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn.

Tóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thửTóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thửTóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thửTóm gọn mẫu xe thay thế Compass và Patriot trên đường chạy thử

Hải Anh (Theo TTTĐ)

 

SourceXeHay