Subaru Outback 2018 trình làng với nhiều trang bị hiện đại

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Subaru Outback 2018 vừa chính thức ra mắt trước khi được đem đến trưng bày tại triển lãm ô-tô New York sắp diễn ra trong tháng 4 này. Chiếc xe chỉ được thay đổi nhẹ về thiết kế nhưng lại có nâng cấp quan trọng nhằm mang đến sự thỏa mái hơn cho người sử dụng. 

Thiết kế đầu xe nổi bật bởi lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn, trong khi cụm đèn pha được tái thiết kế và tích hợp đèn LED chạy ban ngày. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 17 inch là tiêu chuẩn nhưng bản sẽ dùng loại 18 inch.

Nội thất xe được sử dụng các chất liệu cao cấp hơn và nhiều khu vực như cụm điều khiển trung tâm hay vô lăng thể thao đã được tái thiết kế. Ngoài màu đen và trắng ngà, còn có thêm tùy chọn nội thất màu xám.

Subaru Outback 2018 trình làng với nhiều trang bị hiện đại

Subaru Outback 2018

Những thay đổi đáng chú ý trong nội thất của Subaru Outback 2018 còn bao gồm điều hòa không khí hiệu suất cao, cải thiện hệ thống phát hiện và bảng đồng hồ được thiết kế to hơn. Hệ thống thông tin giải trí Starlink của xe cũng có khả năng cập nhật phiên bản mới qua Wi-Fi, đồng thời hỗ trợ ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto.

Subaru Outback 2018 trình làng với nhiều trang bị hiện đại

Nội thất rộng rãi

Về các tính năng an toàn, Subaru Outback 2018 có hệ thống phanh tự động khi lùi, hệ thống giám sát áp suất lốp, hỗ trợ khởi động trên dốc và camera lùi tiêu chuẩn. Khách hàng cũng có thể lựa chọn gói lắp đặt EyeSight, bao gồm hệ thống kiểm soát hành trình, cảnh báo chuyển làn đường, hỗ trợ duy trì làn đường và phát hiện điểm mù.

Subaru Outback 2018 sẽ không có gì thay đổi ở hệ dẫn động với việc trang bị động cơ xăng 4 xilanh phẳng 2.5 lít với công suất tối đa 175 mã lực và mô-men xoắn cực đại 235 Nm hoặc động cơ xăng 6 xilanh 3.6 lít, sản sinh công suất tối đa 256 mã và mô-men xoắn cực đại 334 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số Lineartronic CVT 7 cấp, cùng hệ dẫn động 4 bánh. 

Subaru Outback 2018 trình làng với nhiều trang bị hiện đại

Đặng Vũ (ANTĐ)

SourceXeHay