"Bắt gặp" Mercedes-Benz SLS AMG GT mui trần của đại gia Trung Nguyên tái xuất

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Sau gần một năm ẩn mình, siêu xe SLS AMG GT mui trần độc nhất Việt Nam của đại gia cafe Trung Nguyên bỗng tái xuất tại một showroom siêu xe nổi tiếng ở Quận 5. Đây là một trong bốn chiếc SLS AMG “hàng hiếm”, đàn anh của Mercedes-AMG GT.

Về Việt Nam từ giữa năm ngoái, siêu xe này nhanh chóng được chuyển về nhà chủ nhân - vốn là một người có sở thích sưu tập nhiều mẫu xe hàng độc tại Việt Nam.

 là mẫu xe thể thao 2 cửa, 2 chỗ ngồi được phát triển bởi  từ năm 2010. Tuy nhiên do không thành công như mong đợi, dòng xe này bị khai tử vào năm 2015 và thay thế bằng xe thể thao GT AMG giá thấp hơn.

Phiên bản nhập về Việt Nam là SLS AMG GT, sản xuất từ năm 2012. SLS AMG GT có công suất cực đại 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 650 Nm ở 4.750 vòng/phút. Mạnh hơn 20 mã lực so với bản tiêu chuẩn. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây.

Tại Mỹ, siêu xe này có giá cơ bản 276.800 USD. Mức giá cho phiên bản mui trần tại Việt Nam không được tiết lộ, tuy nhiên phiên bản coupe mới được niêm yết giá 11,8 tỷ đồng.

Khác với phiên bản coupe có kiểu mở cửa cánh chim đặc trưng, SLS AMG Roadster chỉ có thể mở cửa ngang do phần mui bằng bạt.

Chủ nhân của chiếc xe đã thêm một số chi tiết decal màu đen, đúng với “đồng phục” của dàn siêu xe, xe sang của ông.

Một số cái tên đình đám trong bộ sưu tập này là hàng loạt mẫu xe Ferrari như 599 GTB, 458 Italia, 458 Spider, 458 Speciale, Lamborghini Gallardo Spyder, Audi R8 V10 Spyder, Mercedes-Benz SLS AMG Coupe, Mercedes-AMG GT S Edition One… cũng như một số mẫu Bentley, Porsche và Rolls-Royce…

TNT (Tuoitrethudo)

SourceXeHay