"Audi at home" - dịch vụ cung cấp xe Audi cho khách hàng mua nhà cao cấp

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Chương trình “Audi at home” mới sẽ cung cấp một loạt xe Audi dành cho những người dân mua nhà ở chung cư cao cấp LUMINA tại San Francisco và Four Seasons Residences ở Miami.

Bộ ba Audi mới lựa chọn LA Auto Show làm điểm đến

Phiên bản giới hạn Audi A5 Coupe DTM 2015 “cực chất” có giá 1,9 tỉ đồng

Audi sẽ tiến hành chương trình bán hàng cuối năm với hai mẫu A3 và A4 phiên bản đặc biệt

Chương trình sẽ được tiến hành vào tuần này ở hai thành phố đã đề cập ở trên, nơi mà sẽ cung cấp cho những người dân tại đây một trải nghiệm mới với nhãn hiệu Audi. Hiện nay, dự án khu chung cư cao cấp LUMINA vẫn đang được xây dựng, nhưng khi được hoàn thành, đây sẽ là cộng đồng dân cư đầu tiên ở bờ Tây được cung cấp dịch vụ này.

Ngoài Four Seasons Residences ở Miami, dịch vụ “Audi at home” sẽ mở rộng tới những thành phố chính khác của Mỹ trong tương lai gần.

Những chiếc xe sẽ được chuẩn bị sẵn sàng và sẽ được mang tới những khu vực tham gia. Mọi người sẽ có thể ngay lập tức đặt một chiếc S5 Cabriolet, S7, SQ5, TT, Q7hay RS5 Cabrio. Tất cả những mẫu xe đều được trang bị gói Prestige cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tiếp 24/7.

Theo Mark Del Rosso, Giám đốc của Audi Mỹcho biết: “tự phát, cá nhân hóa và sự tùy biến là cốt lõi của dịch vụ Audi at home. Nó cung cấp cho những người dân một trải nghiệm cao cấp, phù hợp với cuộc sống và nhu cầu hàng ngày của họ, cho dù đó là một chiếc xe phục vụ nhu cầu đi lại của họ hay chỉ là một chiếc xe đặc biệt dành cho khách hàng tham quan”.

Quá trình đặt xe khá đơn giản. Tất cả những gì bạn phải làm là đăng ký thông qua sự hướng dẫn của nhân viên chăm sóc khách hàng và đi thẳng vào website di động “Audi at home” để có thể lựa chọn được những mẫu xe. Sau khi kết thúc hành trình với chiếc xe, bạn chỉ cần giao xe lại cho người phục vụ.

Về lệ phí, họ sẽ phải trả theo giờ hoặc hàng ngày, bao gồm các dịch vụ như làm sạch, nhiên liệu, bảo hiểm, phí cầu đường và giới hạn số km. Một tính năng tuyệt vời khác của chương trình đó chính là khách hàng sẽ luôn có thêm lựa chọn mới bởi Audi sẽ luôn cập nhật thường xuyên. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay