Marc Marquez lần thứ 3 được "thưởng" BMW M nhờ thành tích ấn tượng tại MotoGP

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Marc Marquez đã chiến thắng giải thưởng BMW M Award lần thứ 3 liên tiếp với vị trí xuất sắc nhất tại giải MotoGP năm nay. Phần thưởng là một chiếc BMW M6 mui trần, bổ sung vào bộ sưu tập trước đó mà anh đã "giật" được bao gồm BMW M4 vào năm ngoài và M6 Co

BMW Z4 GT Continuum - Mẫu xe "ngông" nhất tại SEMA

Chi tiết BMW X1 vừa được ra mắt tại Việt Nam giá 1,699 tỷ đồng

Siêu xe BMW i8 "đe dọa" nhiều đối thủ tại "sàn diễn" SEMA danh tiếng

Marc Marquez lần thứ 3 được

Marc Marquez đã giành được giải thưởng BMWM ở mùa giải thứ ba trên đường đua vòng loại tốt nhất vào năm nay của MotoGP, anh chàng đã có một kết quả tuyệt vời với chiếc BMW M6 . Bên cạnh đó, anh cũng đã từng nhận giải vô địch với chiếc BMW M4vào năm ngoái và tiến xa hơn nữa với chiếc M6 Coupe vào năm 2013.

Điểm đặc biệt của chiếc BMW M6 2016 Convertible là nó được sơn màu xanh ánh kim sắc lạnh . Xe trang bị bánh xe hợp kim nhẹ được thiết kế với đường kính 20-inch kết hợp với khoang nội thất sang trọng trong màu sắc đen Piano của gỗ và sắc trắng tương phản của bộ ghế da cao cấp..

Trong suốt mùa giải MotoGP 2015, tay đua trẻ đã gặt hái được nhiều thành công hơn nhiều các tay đua đến từ nơi khác. Marquez nắm giữ 8 vị trí tốt trong suốt mùa giải. Lễ trao giải M6 Convertible đã được tổ chức vào thứ bảy tại vòng chung kết của MotoGP ở Valencia.

Marc Marquez lần thứ 3 được

Bàn về xe, Marquez chia sẻ: “Tôi thực sự vui mừng giành được giải thưởngBMW M lần thứ ba liên tiếp. Đối với những tay đua như chúng tôi, giải thưởng luôn là một điều gì đó đặc biệt. BMW M6 là một chiếc xe tuyệt vời và tôi thực sự thích điều khiển và đạp ga tăng tốc khi sử dụng nó. Trên thực tế, BMW M6 Convertible đã góp phần làm cho giải thưởng này trở nên ý nghĩa hơn. Đây là lần đầu tiên tôi giành được giải thưởng lớn với chiếc xe mui trần tại Tây Ban Nha nơi mà tôi sống, thật hoàn hảo. Tôi không thể chờ đợi thêm nữa để được "vi vu" với chiếc xe này.”

Theo như chủ tịch của bộ phận BMW M Division, ông Frank van Meel cho biết: “Marc Marquez đã viết nên lịch sử kể từ hai năm trước đó khi anh là tân binh đầu tiên giành chiến thắng và nhận được giải thưởng BMW M. Hiện tại, Marquez cũng là người đầu tiên được lọt vào danh sách những người có thành tích vô địch ba lần liên tiếp và chúng ta hãy chúc mừng thật nồng nhiệt cho thành tích đáng ấn tượng này”.

Phương Nam (Theo TTTĐ)

SourceXeHay