Giá Honda Winner X giảm xuống dưới giá bán đề xuất

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Xe Honda Winner X đang có xu hướng giảm giá xuống dưới mức đề xuất từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng tùy phiên bản.

được trình làng vào giữa tháng 7/2019 với giá bán từ 46 đến 49,5 triệu đồng. Sau khi ra mắt mẫu xe côn tay thể thao dung tích dưới 175cc đã nhận được vô số phản hồi của người tiêu dùng. Mặc dù, luồng ý kiến chê áp đảo khen nhưng số lượng xe Honda Winner X bán ra trong nửa đầu tháng 7/2019 vẫn là một con số khủng (9.400 chiếc). Có thể nói, so với phiên bản tiền nhiệm, Winner X đã tạo được cú bứt phá rất lớn về lượng xe bán ra.

Tuy nhiên để cạnh tranh với các đối thủ như Yamaha Exciter, Suzuki Raider... trong những ngày cuối tháng 8/2019 mẫu xe Honda Winner X đang có xu hướng giảm giá. Cụ thể, tại một số đại lý, giá xe Winner X đang giảm xuống dưới mức đề xuất từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng (tùy phiên bản).

Giá Honda Winner X giảm xuống dưới giá bán đề xuất

So với ngôn ngữ thiết kế có phần hiền lành ở thế hệ cũ, Winner X 2019 có diện mạo mới với vẻ ngoài góc cạnh và thể thao hơn. Xe có chiều dài, rộng, cao lần lượt là 2.019 x 727 x 1.088 mm, chiều dài cơ sở 1.278 mm và chiều cao yên 795 mm. Như vậy, các số đo kích thước của Winner X không chênh lệch nhiều so với thế hệ trước, chỉ có chiều cao yên được tăng lên 15 mm (Winner cũ là 780 mm). Honda công bố trọng lượng xe lên tới 123 kg (bản có ABS nặng hơn 1 kg), chiều cao yên xe 795 mm, khoảng sáng gầm 150 mm.

Honda Winner X 2019 có đường vát đầu xe sắc nhọn, nối liền là thân xe bề thế với phần yếm trải rộng cùng đuôi xe được vuốt cao, chi tiết tem xe đồ họa táo bạo.

Ở cụm đèn trước, Winner X trang bị đèn pha LED với ánh sáng xanh đặc trưng, cụm đèn xi nhan bố trí hai bên thân xe có tạo hình khá lạ. Xe trang bị mặt đồng hồ dạng âm bản nhỏ gọn được tạo hình khối theo phong cách thể thao.

Phía sau của Winner, ống pô được rút gọn với tạo hình cứng cáp nhưng bề thế, xe có gác chân bằng nhôm, tay dắt sau thiết kế tách rời, đĩa phanh hình lượn sóng… 

Bên cạnh thiết kế, Winner X còn được trang bị một số tiện ích hấp dẫn như hệ thống phanh chống bó cứng ABS cho bánh trước hay công tắc mở yên tích hợp với ổ khóa điện.... 

Động cơ Honda Winner X sử dụng là loại PGM-Fi 150cc 4 kỳ xi -lanh đơn kết hợp cùng hộp số 6 cấp, cam đôi DOHC 4 van làm mát bằng dung dịch, sản sinh công suất tối đa 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút. Với việc tinh chỉnh công suất của động cơ kèm với ống xả thiết kế mới, Winner X không chỉ đem đến sự tăng tốc mạnh mẽ ở dải tốc độ thấp mà còn giúp người lái có thể tận hưởng cảm giác tăng tốc mượt mà ở dải tốc độ cao.

SourceNews otoFun