SUV 7 chỗ cỡ lớn Kia Mohave chính thức lộ diện

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Kia Mohave là mẫu SUV 7 chỗ cỡ lớn đi cùng đó là khoang lái với nhiều tiện nghi hiện đại.

Trước đó, đã được giới thiệu dưới dạng concept với tên gọi Masterpiece tại triển lãm Seoul Motor Show 2019. Theo hình ảnh công bố mới được công bố, mẫu SUV này mang nhiều điểm tương đồng với mẫu xe ý tưởng, tuy nhiên một số chi tiết đã được làm mới lại để trở nên thể thao, cá tính hơn.

SUV 7 chỗ cỡ lớn Kia Mohave chính thức lộ diện

Cụ thể phần đầu xe Mohave đã được tinh chỉnh lại, phần lưới tản nhiệt vẫn có kiểu dáng hình mũi hổ đặc trưng, nhưng trông mạnh mẽ hơn với các thanh nan dọc nối liền với đèn pha LED 4 điểm cá tính. Trong khi đó, ở đuôi xe đèn hậu được nối liền bằng một dải màu đỏ nhấn mạnh chiều rộng của xe.

SUV 7 chỗ cỡ lớn Kia Mohave chính thức lộ diện

Trong khi đó theo hình phác thảo, khoang nội thất được thiết kế theo hướng trẻ trung và đậm chất thể thao. Mẫu này sở hữu bảng điều khiển trung tâm hiện đại với màn hình cảm ứng cỡ lớn 12,3 inch cho hệ thống thông tin giải trí UVO, các khe thông gió đặt nằm ngang. Ngoài ra, cabin Mohave còn nổi bật với dải gỗ ốp lớn và các đường chỉ khâu trên bảng điều khiển và cửa ra vào.

SUV 7 chỗ cỡ lớn Kia Mohave chính thức lộ diện

Kia cho biết, Mohave sẽ được trang bị động cơ diesel 3.0 lít S2 cho công suất tối đa 258 mã lực tại vòng tua máy 3.800 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 559 Nm từ 1.500 đến 3.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động tất cả các bánh xe. Tân binh này cũng được trang bị hệ thống khóa vi sai.

Hiện Kia vẫn chưa công bố thời điểm ra mắt mẫu xe này.

SourceNews otoFun