Bán tải Mercedes-Benz X-Class đẹp long lanh tại triển lãm Geneva

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau khi trình làng X-Class concept vào hồi tháng 10-2016, Mercedes lại vừa tiếp tục mang mẫu xe này đến trưng bày tại triển lãm Geneva đang diễn ra ở Thụy Sĩ.

là mẫu xe bán tải hạng sang được phát triển dựa trên khung gầm giống với Nissan Navara, tuy nhiên, lại mang dáng vẻ bề ngoài bắt mắt và sang trọng hơn rất nhiều.

Cụ thể, phần đầu xe chứa cụm đèn pha dạng LED thanh mảnh gần giống với siêu xe AMG GT, trong khi đó, ở giữa là lưới tản nhiệt cỡ lớn và trên nắp capô là những đường dập gân khỏe khoắn. Cửa sổ của X-Class mang thiết kế khá giống với Nissan Navara nhưng vòm bánh lại có hình vuông thay vì hình tròn.

Bán tải Mercedes-Benz X-Class đẹp long lanh tại triển lãm Geneva

Mercedes-Benz X-Class tại triển lãm Geneva 2017

Nội thất xe cho thấy sự sang trọng thường thấy trên dòng xe Mercedes như vô lăng đáy phẳng 3 chấu, 4 cửa gió điều hòa hình tròn, màn hình điều khiển bằng cảm ứng. Tuy nhiên, chiếc xe vẫn có một số chi tiết được lấy từ Nissan Navara như nút bấm khởi động máy, núm chỉnh điều hòa, vị trí cần số và phanh tay truyền thống.

Mercedes vẫn giấu kín thông số kĩ thuật của chiếc xe nhưng nhiều khả năng nó sẽ tương đương với Nissan Navara, đó là sử dụng động cơ V6 diesel, truyền động 4 bánh.

Bán tải Mercedes-Benz X-Class đẹp long lanh tại triển lãm Geneva

Mercedes cho biết, chiếc bán tải này có trọng tải 1,1 tấn. Đây là chiếc xe thiết kế cho gia đình nên nó sẽ được trang bị hàng loạt các loại cảm biến nhằm đảm bảo an toàn và có tính năng hỗ trợ lái tuyệt vời.

Dự kiến, Mercedes-Benz X-Class sẽ bắt đầu có mặt trên thị trường vào cuối năm nay. 

Bán tải Mercedes-Benz X-Class đẹp long lanh tại triển lãm GenevaBán tải Mercedes-Benz X-Class đẹp long lanh tại triển lãm Geneva

Đặng Vũ (ANTĐ)

SourceXeHay