Tai nạn giao thông ngày 24/2: Bốn người thoát chết trong đầu xe container đứt đôi

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Xe giường nằm lao xuống mương, hành khách đập cửa kính thoát thân; Bốn người thoát chết trong đầu xe container đứt đôi; 2 xe khách đấu đầu kinh hoàng, 3 người thương vong… là những tin tai nạn mới nhất hôm nay.

tại : 2 xe khách đấu đầu kinh hoàng, 3 người thương vong

Khoảng 13h30 ngày 23/2, trên tuyến Quốc lộ 14B đoạn qua xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, xảy ra vụ tai nạn giữa ô tô khách và xe ô tô ford khiến 1 người chết, 2 người trọng thương.

Vào thời điểm trên, một chiếc xe BKS 43B 013.81 lưu thông theo hướng Đà Nẵng – Nam Giang, khi đến địa điểm trên thì tông vào xe khách lưu thông theo hướng ngược lại.

Tai nạn giao thông ngày 24/2: Bốn người thoát chết trong đầu xe container đứt đôi

Vụ tai nạn làm 3 người thương vong (Ảnh: NLD)

Cú đâm trực diện cực mạnh khiến đầu 2 xe biến dạng, tài xế Vinh bị chết kẹt trong cabin. Ngoài ra, 2 người trên xe forrd cũng bị đa chấn thương, phải đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, phần đầu xe khách giường nằm bị biến dạng, phần đầu xe ford nát bét, nhiều thiết bị, kính vỡ vương vãi khắp nơi. Theo thông tin từ công an, khi xảy ra tai nạn giao thông trên cả 2 xe đều chở khá đông khách. Ngoài những người gặp nạn, những người khác đã trải qua một phen hốt hoảng.

: Bốn người thoát chết trong đầu xe container đứt đôi

Tai nạn giao thông ngày 24/2: Bốn người thoát chết trong đầu xe container đứt đôi

Chiếc container bị đứt đôi phần đầu và thùng sau cú lật nghiêng (Ảnh Tri Thức Trẻ)

Vụ tai nạn giao thông xảy ra khoảng 0h ngày 23/2, tại đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột khiến một chiếc container bị lật nghiêng đứt đôi phần đầu, tài xế và ba người khác chỉ bị thương nhẹ.

Xe container lưu thông theo hướng Đắk Lắk đi Gia Lai. Trên xe có 3 người khác và nhiều hàng hóa. Khi đến vòng xoay đường tránh phía tây do chạy tốc độ cao nên không ôm chết cua khiến chiếc xe lật nghiêng trượt dài trên đường.

Vụ tai nạn khiến đầu và thùng xe văng lên lề đường đâm gãy trụ điện còn khung phương tiện vẫn trên đường.

: Xe giường nằm lao xuống mương, hành khách đập cửa kính thoát thân

Tai nạn giao thông ngày 24/2: Bốn người thoát chết trong đầu xe container đứt đôi

Hơn chục hành khách hốt hoảng đập kính xe thoát hiểm (Ảnh TNO)

Khoảng 4h ngày 23/2, trên tuyến quốc lộ 1A (đoạn qua phường Quảng Thắng, thành phố Thanh Hóa) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông khi xe khách chạy tuyến Nghệ An - Lai Châu mất lái đã lao xuống mương nước ven đường. Vụ tai nạn đã khiến hơn 10 hành khách, trong đó có cả trẻ em bị hoảng loạn. Một số hành khách đã phải dùng búa đập cửa để thoát ra ngoài. Rất may vụ tai nạn không có người bị thương vong. Tại hiện trường, chiếc xe cắm đầu xuống mương nước, vỡ kính, một phần ca-bin bị bẹp.

PV Tổng hợp (Tuoitrethudo)

SourceXeHay