[Video] Khám phá nhanh Mitsubishi Outlander 2016

Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Xe gây được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng nhờ vào kiểu dáng xe Nam tính. Hãy cùng OTOFUN News khám phá chi tiết mẫu xe này.

Ngoại thất

2016 sở hữu thiết kế DYNAMIC SHIELD mới của Motors. DYNAMIC SHIELD hướng tới hình ảnh thiết kế trẻ trung, năng động và mạnh mẽ hơn. Phần đầu xe sở hữu những chi tiết được mạ Crom sáng bóng. Làm nổi bật lên hình ảnh 1 chiếc khiên, che chắn cho người ngồi trong xe và người bên ngoài. Mitsubishi Outlander 2016 sở hữu những đường nét dập nổi chạy dọc thân xe, và phần capo xe khiến xe cứng cáp hơn. Các chi tiết bên ngoài thân xe được mạ Crom sang trọng cùng Dải đèn LED định vị tạo điểm nhấn với dàn đèn pha kết hợp giữa đèn LED và đèn projector cho cảm giác liền mạch.

[Video] Khám phá nhanh Mitsubishi Outlander 2016


Trong khi đó toàn bộ phần đuôi xe mang một thiết kế mới với cản sau được thay đổi, cụm đèn hậu lớn hơn và được nối liền với nhau bằng một tấm ốp chrome, tất cả mang lại 1 thiết kế đồng nhất với phần đâu xe.

Nội thất

Đi vào phía bên trong nội thất có thể thấy rõ , nội thất được thiết kế khá đơn giản, các nút bấm trên bảng điều khiển trung tâm đã được giảm bớt, thay vào đó là tích hợp vào trong màn hình cảm ứng.Ngoài ra xe trang bị khá đầy đủ các tính năng như khởi động bằng nút bấm, điều hòa nhiệt độ tự động, kiểm soát hành trình cruiser control, điều khiển âm thanh trên tay lái. Tuy nhiên 1 điều tôi cảm thấy khá thất vọng là xe không được trang bị bluetool 1 tính năng gần như trở thành tiêu chuẩn ở các mẫu xe đời mới hiện nay.

[Video] Khám phá nhanh Mitsubishi Outlander 2016


Mẫu xe chúng tôi được trải nghiệm nhìn chung không gian nội thất khá rộng rãi, với 3 hàng ghế, hàng ghế thứ 2 có thể ngả thêm sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái. Trong khi đó hàng ghế thứ 3 được thiết kế có vẻ phù hợp với trẻ nhỏ. ở hàng ghế này chúng ta có thể dễ dàng gập lại nhầm tăng thêm diện tích khoan để đồ, đây có thể được xem là 1 lợi thế so với các đối thủ.

Động cơ

Mitsubishi Outlander 2016 được trang bị 2 phiên bản động cơ mới với dung tích xi lanh 2.4L và 2.0L. Phiên bản mà tôi được trải nghiệm trong video này chinh là phiên bản 2.4 CVT số tự động được trang bị động cơ 2.4L sản sinh công suất 166 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 222nm tại 4100 vòng/phút.

[Video] Khám phá nhanh Mitsubishi Outlander 2016


Cảm giác đầu tiên khi lái mẫu xe này, chính là vô lăng được trợ lực điện khá nhẹ, chỉ vài phút vờn vô lăng bạn sẽ thấy khá thích thú khi điều khiển mẫu xe này. Bên cạnh đó khả năng phản ứng chân ga tức thời cũng là tôi khá ngạc nhiên, chỉ cần đạp nhẹ chân ga chiếc xe lao nhanh về phía trước, nguyên nhân chính là hộp số CVT thế hệ mới đã giúp xe phản ứng nhanh hơn.

Có 1 điều thích thú ở mẫu xe này đó chính là xe được trang bị cần sang số trên vô lăng, những lúc bạn cần vượt những xe khác hoặc trải nghiệm số tay, bạn chỉ việc lẩy nhẹ vào cần số này 1 cách rất nhẹ nhàng.

[Video] Khám phá nhanh Mitsubishi Outlander 2016


Dù được thiết kế là mẫu xe đi phố, nhưng khả năng offroad của xe là một đều không thể phủ nhận, ở phiên bản 2.4 CVT, xe được trang bị hệ dẫn động 4 bánh, cùng với gầm cao 19 cm, xe dễ dàng vượt qua những địa hình xấu, bùn đất, sỏi đá 1 cách dễ dàng.

Tính năng an toàn

Các tính năng an toàn trên Outlander 2016 được đánh giá khá cao bởi IIHS. Khi xe trang bị đầy đủ các tính năng như hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, kiểm soát ổn định điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, kiểm soát lực kéo chống trượt, cảnh báo va chạm phía trước, báo hiệu chệch làn đường, điều khiển hành trình thích ứng. Bên cạnh đó Outlander 2016 là chiếc xe sở hữu nhiều túi khí nhất so với các đủ thủ tại thị trường Việt Nam.

[Video] Khám phá nhanh Mitsubishi Outlander 2016


Tại thị trường Việt Nam mẫu CUV này sẽ phân phối với 3 phiên bản 2.4 CVT 7 chỗ, 2.0 CVT 5 chỗ và 2.0 CVT tiêu chuẩn, cả 3 sẽ có mức giá lần lượt là 1 tỷ 275 triệu đồng, 1 tỷ 123 triệu đồng và 975 triệu đồng.

SourceNews otoFun