Ferrari được đánh giá thương hiệu mạnh nhất thế giới

Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Vượt qua những 'gã khổng lồ' như Apple, Google… Ferrari tiếp tục được Brand Finance đánh giá là thương hiệu mạnh nhất thế giới.

Trong khuôn khổ Diễn đàn kinh tế Thế giới vừa diễn ra tại Davos, - đơn vị đánh giá độc lập và quốc tế hàng đầu vừa công bố danh sách những thương hiệu mạnh nhất cũng như giá trị nhất trong năm 2020.

Theo đó, với thương hiệu (BSI) đạt 94,1/100 điểm, tiếp tục đứng đầu bảng trong số 12 thương hiệu đạt được điểm đánh giá cao nhất AAA+.

Ferrari được đánh giá thương hiệu mạnh nhất thế giới

Chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI) của Ferrari đạt 94,1/100 điểm.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Ferrari được đánh giá là thương hiệu mạnh . Theo báo cáo được Brand Finance công bố, giá trị thương hiệu của Ferrari đạt 9,1 tỷ USD với mức tăng trưởng hàng năm đạt 9%.

Trước đó, vào năm 2014, hãng xe có logo mang biểu tượng “ngựa ” cũng đạt được danh hiệu “thương hiệu mạnh nhất thế giới”.

Brand Finance xác định giá trị thương hiệu bằng cách ước tính lợi ích kinh tế mang đến cho thương hiệu.

Sức mạnh thương hiệu được đánh giá dựa trên cơ sở hiệu quả thương hiệu của các giá trị so với các đối thủ cạnh tranh.

Trước đó, vào tháng 10.2019 Ferrari chính thức tham chiến thị trường Việt Nam, thông qua sự kiện khai trương showroom đầu tiên tại TP.HCM.

Tuy nhiên, thay vì bán xe hoàn toàn mới như đối thủ Lamborghini hay , trước mắt Ferrari mở Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, bảo hành chính hãng và hướng đến mua bán đã qua sử dụng.

Theo Thanhnien

SourceĐTCK